Chủ động đề nghị “vượt rào” tôi sửng sốt nhận trọn hai cái bạt tai của tình một đêm vì lý do sốc óc

Minh An| 22/01/2021 09:11

Việt BáoHiện tại tôi vẫn chưa biết mình sai ở đâu, xin cho tôi lời khuyên.

Tôi thừa nhận mình thuộc mẫu phụ nữ, mạnh mẽ, hiện đại và độc lập vì ưa chuộng những bộ cánh sexy khoe trọn đường cong cơ thể nên tôi thường ưu ái diện các mẫu áo, váy hai dây hờ hững, kiệm vải cố tình để lộ vòng một căng tràn vô cùng táo báo.

Mình đẹp mình có quyền, tại sao phải để ý đến những ánh mắt, lời dị nghị xung quanh, mặc cho mọi người có cái nhìn thiếu thiện cảm, tôi vẫn làm những điều mình thích, sống đúng theo phong cách của mình.

Ngoài phong cách ăn mặc, lối sống và quan điểm tình dục của tôi rất thoáng, không có khái niệm “trinh tiết” hay chung thủy, có thể cùng lúc yêu năm mươi, chọn mười lấy một, tuổi trẻ nên “sống thử” để không phải hối hận khi chọn sai người.

Ấy vậy mà con ngựa hoang bất kham là tôi lại bị hạ gục hoàn toàn trước Tùng.

Tùng là con trai sếp tổng công ty mới tôi vừa xin vào làm việc, khác hẳn với những  anh chàng thiếu gia con nhà giàu chỉ biết tiêu tiền hoặc đam mê gái đẹp, tùng giản dị, đa tài và cực kì bản lĩnh.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi đời còn rất trẻ nhưng anh đã hoàn thành xong chương trình thạc sĩ, là phó tổng giám đốc, cánh tay phải đắc lực của bố trên con đường kinh doanh. Tương lai anh sẽ trở thành người thừa kế cả cơ ngơi đồ sộ này.

Ngay lần đầu tiên gặp anh tôi đã đặt ra mục tiêu, quyết tâm chinh phục Tùng bằng mọi giá bởi tôi từng sống trong thiếu thốn và mặc cảm vì không có bố nên luôn khao khát sẽ gặp được người đàn ông hoàn hảo như Tùng, vừa có tiền, có địa vị lại có trí thức.

Từ gái “hư” trong mắt mọi người tôi bỗng trở nên ngoan hiền hẳn, ăn vận kín cổng cao tường nhưng vẫn khéo léo phô diễn vòng một và vòng ba rực lửa tình. Lợi dụng lợi thế ngoại hình và khuôn mặt xinh xắn không khó để tôi gây được ấn tượng với Tùng tuy nhiên tôi không vồn vã ngã vào lòng anh mà luôn giả vờ giữ “giá”, giữ một khoảng cách nhất định, khiến Tùng tin tôi là một cô gái đẹp nhưng không dễ dãi.

Quả đúng như dự đoán của tôi, sau thời gian dài với nhiều nước đi được tính toán kĩ lưỡng, Tùng đã bị tôi thu phục dễ dàng, chúng tôi chính thức trở thành một cặp được  và được mọi người nhận xét trai tài – gái sắc, xứng đôi vừa lứa.

Tôi đã từng nghĩ ước mơ của mình chỉ còn một bước nữa thôi là trở thành sự thật nhưng đúng  là người tính không bằng trời tính, tôi đã sai rồi.

Khi yêu nhau, tôi thực sự cảm thấy anh không phải người đàn ông của mình mà là người đàn ông của công việc. Anh làm việc không có khái niệm thời gian bất kể ngày đêm, mưa nắng, từ sáng đến khuya, chúng tôi ít có cơ hội được tiếp xúc, yêu đương như những cặp đôi bình thường, hằng ngày chỉ được nhìn nhau qua lớp kính dày ở công ty. Những ngày lễ, tết, kỉ niệm anh chỉ gửi quà thậm chí chuyển tiền thẳng vào tài khoản, sau đó an ủi “em cố thêm một thời gian nữa thôi” khiến tôi phát chán đến tận cổ.

Tôi luôn phải đóng vai gái nhà lành, luôn ý thức được cái gì dễ dàng có được sẽ nhanh chóng mất đi nên dù Tùng nhiều lần không kiềm chế được cảm xúc ngỏ ý muốn “gần gũi” đều bị tôi từ chối thẳng thừng, bởi vậy chúng tôi chưa từng vượt quá giới hạn. Yêu anh tôi chẳng khác nào bông hồng bị héo khô lâu ngày dưới nắng hạn, tôi thèm khát một “cơn mưa”.

Dù rất muốn phá tan cái vỏ bọc hoàn hảo mà bản thân mình đã tốn không ít công sức để gây dựng này nhưng tôi thật sự không nỡ vì tiếc, nếu tuột mất Tùng tôi sẽ chẳng có cơ hội tìm được một người thứ hai. Tôi chọn bí mật tìm đến tình một đêm vừa để giải tỏa nhu cầu tình dục vừa giữ được tình yêu của Tùng.

Hôm vừa rồi vô tình tôi gặp lại Nam anh bạn thời đại học, tôi thừa biết anh ta yêu thầm mình từ lâu nhưng  không dám thổ lộ hồi đó tôi chẳng thèm liếc mắt nhìn Nam lấy một lần, anh ấy của hiện tại đã thay đổi nhiều, nam tính và sở hữu body săn chắc.

Mượn cớ đang buồn chuyện tình cảm và công việc không thuận lợi, tôi vờ quá chén để rồi mạnh dạn đề nghị Nam vào nhà nghỉ. Anh ta vui vẻ đồng ý ngay, khi vừa bước vào phòng, tôi chủ động “tấn công” một cách cuồng nhiệt, vừa giật phăng chiếc áo của Nam ra thì tôi choáng váng bị anh ta tát một bạt tai in năm đầu ngón tay, chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì Nam lớn tiếng: "Cái tát này dành cho tôi".

Tôi định đứng dậy phản kháng thì tiếp tục nhận thêm một cái tát trời giáng vào má còn lại, Nam lạnh lùng: "Còn cái tát này anh Tùng nhờ tôi gửi đến cô".

Không để tôi nói thêm lời nào, anh ta nhanh chóng rời khỏi phòng, để lại tôi với nỗi ê chề, nhục nhã, tại sao Nam lại nhắc đến Tùng?

Hóa ra Nam là em trai họ của Tùng, khi biết tôi là người yêu Tùng anh ta nhiều lần khuyên can không thành nên chủ động chứng minh cho anh trai thấy con người thật của tôi.

Giờ Tùng đã biết hết mọi chuyện, tôi phải làm thế nào đây?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ động đề nghị “vượt rào” tôi sửng sốt nhận trọn hai cái bạt tai của tình một đêm vì lý do sốc óc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO