Chủ chó hành hung người cha bảo vệ con nói gì khi công an mời làm việc

Linh Đan (tổng hợp)| 05/02/2023 10:24

Sau khi CA Phường Phú Thuận (Q7) mời lên làm việc, Đ.T.V (28 tuổi – chủ chó) đã nhận sai đồng thời gửi lời xin lỗi tới người cha bảo vệ con và mong bỏ qua.

Theo như tường trình từ ông Đ.T.V, trước khi sự việc xảy ra chú chó mà mình nuôi chạy ra mừng cũng như muốn chơi với con trai anh Nguyễn Hoàng Dũng (hiện trú lại Chung cư Q7 Riverside) mà thôi.

Khi anh Dũng có hỏi “Chó nhà ai, sao không rọ mõm”, ông Đ.T.V khẳng định có giải thích vật nuôi nhà mình hiền, cũng như chỉ mới 3 tháng tuổi. Và do đi lấy đồ dưới chung cư nhanh nên không rọ, hay xích chó của mình.

Cũng theo lời ông Đ.T.V, khi chó của mình cắn vào đồ chơi của em bé theo kiểu cắn yêu, không có dấu hiệu tấn công hay gây nguy hiểm, thì anh Dũng có dùng chân đá con chó ra. Lúc đó, vì xót cho chó mình nuôi, anh thừa nhận bản thân đã mất kiềm chế, bộc phát hành động không đúng.

Tại Công An Phường Phú Thuận (Q7) ông Đ.T.V thừa nhận sai hoàn toàn, không thể bào chữa, rất ăn năn cũng như là bài học kinh nghiệm xương máu và mong mọi người thông cảm.

“Tôi cũng đã xin lỗi gia đình anh Dũng về hành vi bột phát đó, nhưng có lẽ nói chuyện không khéo nên không được chấp nhận” – ông Đ.T.V cho biết.

Trước đó vào tối 2/2, mạng xã hội lan truyền một clip người cha bảo vệ con trai trước chó thả không rọ mõm tại chung cư Q7 Riverside và bị chủ chó đánh nhập viện khiến dư luận phẫn nộ.

Clip ông Đ.T.V hành hung anh Dũng
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ chó hành hung người cha bảo vệ con nói gì khi công an mời làm việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO