Chú cá sấu 'nhí' 4kg trên đoạn kênh Tẻ ở phường 3 quận 4 đã bị 'mời vô trại'

14/07/2020 20:06

Một con cá sấu xuất hiện trên kênh Tẻ đoạn qua khu vưc phường 3, quận 4 (TP.HCM) khiến người dân hoang mang, lo lắng. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã ghi nhận vụ việc và xử lý nhanh chóng.

Chiều ngày 14-7, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, bà Dương Thị Ngọc Thương chủ tịch UBND phường 3, quận 4, TP.HCM - cho biết có vụ việc UBND phường nhận được thông tin của người dân về một con cá sấu xuất hiện trên kênh Tẻ, đoạn qua địa bàn phường. Theo bà Thương, sự việc sau đó đã được cơ quan chức năng nhanh chóng phối hợp xử lý. Con cá sấu nặng tầm 4kg (loại nhỏ)

Trưa cùng ngày, UBND phường 3 nhận được thông tin từ tổ dân phố trên địa bàn về sự việc người dân sinh sống ven kênh Tẻ phát hiện một con cá sấu đang bơi dưới kênh. Vụ việc cũng được người dân nhanh chóng quay video đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Con cá sấu xuất hiện dưới kênh Tẻ đã được xử lý - Ảnh: Người dân cung cấp

Đoạn video sau đó nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và lượt bình luận kèm theo đó là tâm lý hoang mang, lo sợ của người dân. Nhận được thông tin, ngay lập cán bộ UBND phường 3 nhanh chóng đến hiện trường kiểm tra, xác minh thông tin trên.

Vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được nhiều lượt chia sẻ, bình luận - Ảnh chụp màn hình

Cán bộ UBND phường 3 phối hợp với đội kiểm ngư TP.HCM đã xử lý vụ việc, bắt con cá sấu.

"Hiện tại UBND phường cũng cử cán bộ túc trực dọc tuyến kênh Tẻ đoạn qua địa bàn để theo dõi thêm vụ việc và thông báo cho người dân nếu phát hiện thêm điều gì bất thường", bà Thương nói.

Theo anh Phan Ngọc Đình Chiến (38 tuổi, ngụ quận 4), người chứng kiến, và con gái của anh Chiến là người quay video chia sẻ, con cá sấu dài khoảng 80cm.

Bài liên quan
  • Đô vật MMA dùng tay không bắt cá sấu
    Một võ sĩ đô vật MMA khiến dân mạng choáng váng khi dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài 2,4 mét đi lạc ở khu dân cư Northside, bang Florida, Mỹ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chú cá sấu 'nhí' 4kg trên đoạn kênh Tẻ ở phường 3 quận 4 đã bị 'mời vô trại'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO