Chủ 1,1ha đất Bảo Lộc nói gì về lô đất Ngọc Trinh làm chủ?

25/05/2022 16:29

Dù không đưa ra chứng cứ nhưng chủ đất liên tục khẳng định Ngọc Trinh đã đặt cọc tiền mua lô đất của bà cách đây gần 2 tháng.

Liên quan vụ việc Ngọc Trinh bị nghi "nổ" mua 11ha đất ở Bảo Lộc, ngày 24/5, cơ quan chức năng TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) tiếp tục có chia sẻ xoay quanh vụ việc.

Trên Zing, cơ quan chức năng TP. Bảo Lộc cho biết khu đất Ngọc Trinh chụp hình, đăng tin gồm 2 thửa với tổng diện tích 1,1ha và do bà N.T.T.N (ngụ ở xã Lộc Châu, Bảo Lộc) làm chủ sở hữu, không phải Trần Thị Ngọc Trinh hay người quản lý mẫu nội y đứng tên.

Đáng chú ý, đoàn liên ngành TP. Bảo Lộc vào cuộc kiểm tra, phát hiện trên đất còn có 2 căn nhà xây dựng không phép. Đoàn kiểm tra của UBND TP. Bảo Lộc đã lập biên bản ghi nhận hiện trạng, sau khi đối chiếu với dữ liệu địa chính sẽ đề xuất tháo dỡ và hoàn nguyên hiện trạng theo quy định.

Chủ 1,1ha đất Bảo Lộc nói gì về lô đất Ngọc Trinh làm chủ?-1
Ngọc Trinh mới đây tiếp tục đăng ảnh check-in lô đất 1,1ha (TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Đến sáng 25/5, trên tờ Thanh Niên, bà N.T.T.N - chủ khu đất 1,1ha nơi Ngọc Trinh check-in lên tiếng cho biết, căn nhà là nơi chứa công cụ và để gia đình lui tới vui chơi.

Bà N cũng chia sẻ ngày 3/6 tới đây sẽ công chứng sang tên khu đất này cho Minh Phương - quản lý người mẫu Ngọc Trinh.

Mặc dù không đưa ra chứng cứ nhưng chủ đất liên tục khẳng định mẫu nội y đã đặt cọc tiền mua lô đất của bà cách đây gần 2 tháng.

Chủ 1,1ha đất Bảo Lộc nói gì về lô đất Ngọc Trinh làm chủ?-2Chủ 1,1ha đất Bảo Lộc nói gì về lô đất Ngọc Trinh làm chủ?-3
Bà N - chủ đất khẳng định quản lý Ngọc Trinh đã đặt cọc tiền mua lô đất của mình.

Minh Phương - quản lý Ngọc Trinh - trước đó cũng lên tiếng khẳng định chuyện mỹ nhân Trà Vinh mua đất ở Bảo Lộc là thật, diện tích 1,1ha chứ không phải 11ha. Sự nhầm lẫn này đến từ Ngọc Trinh, nhưng mẫu nội y đã đính chính ngay trong clip đó, chỉ là phân đoạn nhầm lẫn bị cắt cúp và lan truyền.

Nữ quản lý cũng khẳng định đã đặt cọc, chưa đến giai đoạn công chứng, sang tên, nên cơ quan chức năng tra không ra phía cô và Ngọc Trinh là chuyện hiển nhiên.

"Chúng tôi tiến hành mua lô đất này chưa lâu nên vẫn chưa hoàn tất thủ tục mua bán. Khi nổ ra lùm xùm, tôi đã làm việc với chính quyền địa phương, cung cấp giấy đặt cọc để chứng minh việc Ngọc Trinh mua lô đất là thật.

Thành phố cũng đã gửi công văn yêu cầu xã kiểm tra, đo đạc lô đất. Xã công nhận diện tích lô đất của chúng tôi là 1,1 ha", người quản lý nói trên Ngoisao.net.

Chủ 1,1ha đất Bảo Lộc nói gì về lô đất Ngọc Trinh làm chủ?-4
Ngọc Trinh và người quản lý Minh Phương. 

Về quá trình mua bán đất, quản lý Ngọc Trinh cho biết ngày 3/4 cô đã ký giấy đặt cọc đợt đầu cho bên bán.

Ngày 3/5, Minh Phương thanh toán lần 2, và ngày 3/6 tới đây - khi thanh toán đợt cuối cùng hai bên sẽ ký công chứng, sang tên, hoàn tất chuyển nhượng lô đất.

Quá trình mua bán kéo dài là do chủ cũ lô đất hứa sửa sang một vài chỗ trước khi bàn giao. Để chủ cũ có thời gian thực hiện hết việc đó, phía Ngọc Trinh đã giãn thời gian thanh toán tiền mỗi đợt cách nhau 1 tháng.

Giữa tháng 5/2022, MXH xôn xao thông tin Ngọc Trinh tậu lô đất 11ha ở Lâm Đồng. Trên trang cá nhân, chân dài sinh năm 1989 cũng liên tục đăng ảnh khu đất ở hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào (Lâm Đồng).
Các chuyên trang có nội dung kinh doanh bất động sản xuất hiện tràn lan thông tin Ngọc Trinh mua đất kinh doanh homestay. 
Sự việc ồn ào, ngày 19/5 trên Công An Nhân Dân, ông Đoàn Kim Đình - Chủ tịch UBND TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) - cho biết, qua kiểm tra không có ai tên Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) sở hữu 11ha đất ở Đại Lào, làm homestay như MXH lan truyền.
Khu đất mẫu nội y đăng tải thuộc hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào, đây không phải đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh. Trong các hồ sơ thủ tục liên quan tới đất đai trên địa bàn xã này, không có chủ nhân nào tên như người mẫu Ngọc Trinh.
Vị lãnh đạo này cũng nói thêm, đây là chiêu trò giới bất động sản thường sử dụng, dưới sự tiếp tay của người nổi tiếng để thổi phồng giá đất, lôi kéo người từ địa phương khác tới mua đất.
Tiếp đó ngày 21/5, trên Tuổi Trẻ Online, Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Lâm Đồng tiếp tục lên tiếng cho biết đang làm rõ các chứng cứ liên quan tới việc mẫu nội y Ngọc Trinh tung tin sai sự thật về việc mua 11ha đất ở TP Bảo Lộc (Lâm Đồng). 
Bên cạnh đó, cơ quan này cũng đang ghi nhận các trang thông tin đăng thông tin sai sự thật liên quan tới vụ việc trên.

Sin
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ 1,1ha đất Bảo Lộc nói gì về lô đất Ngọc Trinh làm chủ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO