Chồng Vy Oanh từng nói gì về tin đồn 'làm bé - đẻ thuê - cướp chồng' của vợ?

01/06/2021 08:56

Chồng Vy Oanh từng lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ khi bị tố là người thứ 3.

Tôi đã hết với người trước rồi mới đến với Vy Oanh
Sau vụ đụng chạm với CEO Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên cộng đồng mạng trong những ngày qua.
Cụ thể vì cho rằng Vy Oanh đã "cạnh khoé" mình nên trong buổi livestream gần đây nhất, bà Nguyễn Phương Hằng đã công khai kể ra rất nhiều thông tin riêng tư chưa được kiểm chứng của nữ ca sĩ này. Trong đó có 3 cụm từ được bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến là: Làm bé - đẻ thuê - cướp chồng.
Tuy nhiên, đây cũng không phải lần đầu tiên Vy Oanh vướng phải lùm xùm liên quan đến câu chuyện vợ chồng cô.
Thời điểm năm 2017, khi công khai danh tính của ông xã hiện tại, Vy Oanh đã bị một tài khoản mạng tự xưng là vợ cũ của doanh nhân Lê Thiện (tên chồng Vy Oanh) "tố" cô có những hành vi bất chính trong chuyện hôn nhân, vợ chồng...
Cụ thể, người này "tố" Vy Oanh là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình cô. Đồng thời tiết lộ việc bé Voi - con trai đầu lòng của Vy Oanh không phải là con trai anh Lê Thiện.
Tuy nhiên, ngay sau đó Vy Oanh đã đưa ra những lời đáp trả đanh thép, phủ định hoàn toàn những lời đồn đại thiếu chính xác đó.
Nữ ca sĩ khẳng định cô là vợ hợp pháp của doanh nhân Lê Thiện và bé Voi là con của anh, có đầy đủ giấy tờ.
Chồng Vy Oanh từng nói gì về tin đồn làm bé - đẻ thuê - cướp chồng của vợ? - Ảnh 1.
Cùng với đó, ông xã của cô - doanh nhân Lê Thiện cũng có một bài trả lời chính thức trên Ngoisao.net về tất cả những ồn ào liên quan đến gia đình mình.
Theo đó, doanh nhân Lê Thiện cho biết Vy Oanh không phải là "kẻ thứ 3, phá hoại hạnh phúc gia đình anh".
"Tôi đã hết với người trước rồi mới đến với Vy Oanh. Bọn tôi đến với nhau bình thường, có trách nhiệm với cuộc sống của con cái và lo cho chúng...
Khi đến với Vy Oanh tôi là người độc thân nên tôi chả sợ gì hết... Đến với người này thì phải hết với người kia, mình không lăng nhăng. Ví dụ tôi đang có giấy kết hôn với người kia mà tôi đến với Vy Oanh thì tôi sai. Đằng này tôi đã kết thúc rồi, nên tôi đâu có lo", doanh nhân Lê Thiện khẳng định.
Còn về bé Voi - đứa con đầu lòng của Vy Oanh, nam doanh nhân cho biết: "Bé là con trai của tôi, mang họ tôi. Về việc phải trưng các bằng chứng hay xét nghiệm ADN tôi thấy nó đi quá xa giới hạn riêng tư, không cần thiết. Chưa có đứa con nào mà tôi cần phải đi thử ADN cả".
Ở bên cạnh vợ tất cả những lần vượt cạn
Được biết, anh Lê Thiện sinh năm 1970, từng là một kỹ sư xây dựng, hoạt động trong lĩnh vực cầu cảng, đầu tư kinh doanh nhiều lĩnh vực, nổi bật có thể kể đến bất động sản. Anh nắm trong tay nhiều tài sản giá trị, cơ ngơi khủng cả trong lẫn ngoài nước.
Anh từng lập nghiệp ở nước ngoài, thu về nhiều thành tựu. Đáng chú ý, anh còn thông thạo 3 ngôn ngữ (Anh, Trung, Nhật), là gương mặt nổi bật trong cộng đồng người Việt ở Mỹ. Năm 2017, Lê Thiện và Vy Oanh công khai ở bên nhau, tiết lộ đã kết hôn từ năm 2015 nhưng vẫn giữ bí mật.
Không chỉ giàu có mà chồng Vy Oanh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những hành động soái ca dành cho vợ. Những lúc vợ ốm, mang bầu, chồng đại gia tự tay vào bếp nấu những món ngon cho vợ bồi bổ. Anh cũng sẵn sàng bỏ công việc bận rộn bế con đi động viên vợ quay MV.
Vy Oanh từng chia sẻ: "Thương chồng, vì đã khiến vợ đằm tính hơn rất nhiều. Thương chồng, vì đã hiểu và chia sẻ tất cả với vợ trong lúc mang thai và sinh nở. Thương chồng, vì đã vì vợ và con mà thay đổi bản thân rất nhiều. Thương chồng, vì thương vợ mà xắn tay tự làm tất cả mọi việc mặc dù trước nay được quen hầu hạ. Thương cả sự giản dị, mộc mạc không bề ngoài nữa.
Chồng Vy Oanh từng nói gì về tin đồn làm bé - đẻ thuê - cướp chồng của vợ? - Ảnh 3.
Chồng Vy Oanh từng nói gì về tin đồn làm bé - đẻ thuê - cướp chồng của vợ? - Ảnh 4.
Hiện tại, Vy Oanh đang mang thai lần thứ 3. So với 2 lần bầu bí trước, nữ ca sĩ lần này bị nghén nặng, thường xuyên nôn và mệt mỏi trong những tháng đầu. Hiện cô tăng cường tập yoga và bơi lội hàng ngày để cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai chuẩn bị cho lần vượt cạn.
Vy Oanh nói cô may mắn khi cả ba lần mang thai đều có ông xã kề cạnh. Dù bận rộn công việc, anh cố gắng dành tối đa thời gian chăm sóc mẹ bầu và 2 con nhỏ. Chồng thuê thêm người giúp việc để hỗ trợ nữ ca sĩ trong sinh hoạt hằng ngày. Hai con trước của Vy Oanh - bé Voi (6 tuổi) và Tuệ Vĩ (3 tuổi) cũng tỏ ra hiểu chuyện và nôn nóng ngày đón em chào đời.
Hiện tại cô đang có cuộc sống viên mãn bên chồng con, ở biệt thự chục tỷ, sở hữu nhiều tài sản đáng nể nhưng nữ ca sĩ vẫn không ngừng cố gắng.
"Bao năm qua dù có tiếng lấy chồng thành đạt tôi vẫn không ngừng làm việc. Tôi đi hát, kinh doanh bất động sản, nhà hàng và mở thêm hai thương hiệu dành cho trẻ em. Thực tế, trong công việc tôi và ông xã rất rạch ròi...", cô chia sẻ. Theo Vy Oanh, một người phụ nữ độc lập, tự chủ cuộc sống là điều cần thiết cho chính bản thân và con cái, gia đình.
Chia sẻ về bí quyết giữ gìn cuộc sống hôn nhân, Vy Oanh cho biết, đó là sự minh bạch, thẳng thắn của hai vợ chồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng Vy Oanh từng nói gì về tin đồn 'làm bé - đẻ thuê - cướp chồng' của vợ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO