Chồng trẻ tái mặt khi thấy quý bà đại gia tìm đến tận nhà và sự thật đắng cay khiến người vợ nào cũng đau lòng

13/10/2024 08:16

Để chồng dễ dàng qua mặt bồ bịch với người đàn bà lớn tuổi như vậy cũng có phần lỗi của chị nữa đấy! Nếu ngay từ đầu chị cảnh giác làm ra lẽ khi bỗng dưng thấy chồng có nhiều thay đổi thì đâu đến nỗi có cái kết trớ trêu như thế này phải không chị?

Theo tôi, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bồ già đến tận nhà tố tội chồng tôi vừa 'đào mỏ', vừa nợ tình, chị không nên đưa ra quyết định chia tay chồng lúc này mà nên bình tĩnh, cân nhắc mọi bề cho thấu đáo rồi đưa ra ý kiến cuối cùng của mình cũng chưa muộn chị ạ.

Bởi để chồng dễ dàng qua mặt bồ bịch với người đàn bà lớn tuổi như vậy cũng có phần lỗi của chị nữa đấy! Nếu ngay từ đầu chị cảnh giác làm ra lẽ khi bỗng dưng thấy chồng có nhiều thay đổi thì đâu đến nỗi có cái kết trớ trêu như thế này phải không chị?

Chồng trẻ tái mặt khi thấy quý bà đại gia tìm đến tận nhà và sự thật đắng cay khiến người vợ nào cũng đau lòng-1
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng thôi bây giờ có phân tích gì thì chuyện cũng đã rồi, do đó việc cần làm với chị lúc này là tìm thời điểm thích hợp, vợ chồng ngồi lại với nhau để hiểu được nguyên nhân mà có cách giải quyết hợp tình, hợp lý.

Nếu thực sự chị còn yêu chồng, còn muốn níu giữ hạnh phúc gia đình để con trai đầu lòng chưa đầy hai tuổi không phải chịu cảnh tan đàn xẻ nghé, thì chị cho chồng cơ hội sửa sai trong danh dự. Với điều kiện anh ấy đã biết lỗi, ăn năn và có lời xin chị tha thứ.

Còn đối với món nợ tiền của chồng với người đàn bà kia thì vợ chồng chị nên bình tĩnh, lịch sự trao đổi sòng phẳng với họ để có trách nhiệm hoàn lại một cách sớm nhất chị ạ.

Vợ chồng đầu gối tay ấp, đến với nhau từ tình yêu, được ba má đôi bên ủng hộ, đâu có phải muốn bỏ là bỏ ngay phải vậy không chị? “Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại” mong rằng tổ ấm của vợ chồng chị và con trai bé bỏng sẽ viên mãn trong thời gian không xa, khi chồng chị biết sai biết sửa. Thông cảm và chia sẻ cùng chị!

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng trẻ tái mặt khi thấy quý bà đại gia tìm đến tận nhà và sự thật đắng cay khiến người vợ nào cũng đau lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO