Chồng tặng vợ chiếc túi hơn 140 triệu đồng sau khi sinh con và sự thật khiến cô "vỡ mộng"

06/03/2024 07:10

Người vợ bất ngờ khi biết được sự thật về chiếc túi hàng hiệu.

Một người dùng mạng có biệt danh là Lucy đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của mình trên mạng xã hội Reddit để tham khảo ý kiến và lời khuyên của mọi người.

Theo đó, cô và chồng quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Sau khi trở thành người yêu của nhau, Lucy thường xuyên nhận được những món quà của bạn trai, điều này làm cô cảm thấy hạnh phúc vì bản thân được yêu thương và trân trọng.

Sau khi ở bên nhau được một thời gian dài và xác định về chung một nhà, cô Lucy nói với người yêu rằng, anh không cần mua cho cô quà tặng nữa để dành tiền chi trả những thứ khác quan trọng hơn, chuẩn bị cho tổ ấm chung của hai người.

Cặp đôi tổ chức hôn lễ ấm áp với sự chúc phúc của hai bên gia đình. Cô Lucy khi đó tràn ngập hạnh phúc và tin tưởng rằng mình đã lựa chọn được "nửa kia" đích thực. Trong cuộc sống vợ chồng hàng ngày, cặp đôi rất ăn ý với nhau và thi thoảng chồng cô Lucy vẫn duy trì thói quen mua những món quà bất ngờ cho vợ mình.

Chồng tặng vợ chiếc túi hơn 140 triệu đồng sau khi sinh con và sự thật khiến cô vỡ mộng-1

Sau nửa năm kết hôn, cô Lucy có tin vui nhưng hành trình mang thai của cô khá tốn kém. Bà mẹ này phải nằm một chỗ để giữ thai do cơ thể gặp một số vấn đề về sức khỏe. Chính vì vậy, chồng cô Lucy trở thành trụ cột kinh tế duy nhất trong gia đình.

Dù rất muốn đi làm giúp đỡ chồng nhưng vì đảm bảo sự an toàn của thai nhi nên cô Lucy đành phải xin nghỉ việc để ở nhà dưỡng thai. Rồi ngày cặp đôi này mong chờ cũng đã đến, cô Lucy thuận lợi sinh được một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Sau khi xuất viện trở về nhà, người mẹ này bất ngờ nhận được món quà tặng đắt đỏ từ chồng. Đó là một chiếc túi hàng hiệu có giá trên thị trường là 6.000 USD (148 triệu đồng). Anh cho biết mua tặng vợ một chiếc túi xách để cảm ơn cô vì đã vất vả sinh con cho anh. Chiếc túi này cũng rất thuận tiện để cô Lucy có thể mang theo đồ của con trong lúc đi ra ngoài với chồng.

Tuy nhiên, sau đó, người phụ nữ này phát hiện chiếc túi thực sự có vấn đề. Mặt trong của chiếc túi không được cứng cáp và tay cầm lỏng lẻo. Khi cô đựng nhiều đồ thì cảm giác chiếc túi có thể bị hỏng bất kỳ lúc nào. Khi tìm hiểu kỹ càng trên mạng, cô mới phát hiện chiếc túi hiệu mà chồng mua cho mình là chiếc túi fake.

Cô không biết nên nói với chồng chuyện này ra sao, có thể anh đã bị người khác lừa, phải bỏ ra một số tiền lớn nhưng mua trúng chiếc túi giả. Hoặc cũng có thể do bản thân cô đã nghĩ quá nhiều, chồng cô chỉ mua chiếc túi nhái lại vì kinh tế của cả hai cũng không quá dư giả.

Trong khi đó, nhiều người dùng mạng cho rằng, người vợ không nên suy nghĩ quá nhiều mà hãy trân trọng tình cảm mà anh dành cho cô. Người đàn ông đã gánh vác kinh tế và cố gắng mang đến cho cô những gì tốt đẹp nhất sau khi Lucy sinh con. Đây không phải là điều ai cũng có thể làm được.

Chăm sóc vợ sau sinh như thế nào để sản phụ thoải mái nhất

Sự nhạy cảm của một phụ nữ mới sinh nhất là phụ nữ sinh con lần đầu cao hơn gấp nhiều lần so với những người phụ nữ bình thường khác. Họ dễ nhạy cảm với những tiếng ồn, lời nói hay sự trách cứ, vui buồn bất chợt, thậm chí khóc nức nở bởi một chuyện không đâu, ngoài ra còn sự lo lắng, bất an cho sức khỏe của bé làm đảo lộn sinh hoạt hàng ngày, giấc ngủ của chị em.

Nếu không được thấu hiểu và chia sẻ của người thân , nhất là người chồng, chị em sẽ dễ rơi vào trạng thái cô đơn hay chán nản. Tình trạng này một phần cũng do những thay đổi nội tiết tố đột ngột gây ra. Tức là các hormone từ nhau thai khi mang thai sẽ làm cho cô ấy cảm thấy sảng khoái, tỉnh táo, vui vẻ, hạnh phúc, nhưng các hormone này giảm sút ngay sau khi sinh khiến các mẹ thay đổi tâm trạng. Và thế là nếu không được chồng quan tâm chia sẻ, trầm cảm sẽ xảy ra.

Có nhiều cách các bố có thể làm để giúp vợ vượt qua tình trạng này, Một trong những việc chồng cần làm là tạo sự an tâm cho người vợ, trở thành bờ vai vững chãi để vợ dựa vào. Chồng hãy chịu khó nghe vợ tâm sự, hãy giúp vợ yên tâm bằng bằng cách dành thời gian cho cả hai mẹ con nhiều hơn, bênh vực vợ khi thấy cần thiết trong các mối quan hệ. Đồng thời, hãy cùng cô ấy chăm sóc và nuôi dưỡng em bé, giúp cô ấy cảm thấy yên tâm về chồng dù không ở bên cạnh.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng tặng vợ chiếc túi hơn 140 triệu đồng sau khi sinh con và sự thật khiến cô "vỡ mộng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO