Chồng sắp cưới của Nam Em bất ngờ thách thức, hùng hồn tuyên bố 'phá nát cái showbiz này'

19/02/2024 22:05

Tối 18/2, chồng sắp cưới của Nam Em đã lên livestream để bênh vực cô và có những phát ngôn gay gắt giữa ồn ào của vợ.

Những ngày qua, Nam Em trở thành tâm điểm dư luận khi liên tục có những động thái thách thức Nhã Phương, nói xấu nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Chưa hết, chồng sắp cưới của cô cũng được đà livestream, một mặt bênh vực vợ, một mặt có những phát ngôn gây sốc, bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội.

Trong lúc nói chuyện, anh bất ngờ đưa ra thách thức: "Có những đứa từng bảo là 'tôi thách đụng đến cô ấy'. Tao thách mày làm gì vợ tao đấy! Thực ra thì tôi cũng chẳng muốn thách thức gì, chẳng qua muốn thách thử để xem mấy người đó làm gì Nam Em. Đó là lý do mà tôi không bao giờ muốn buông. Vì mấy người đó muốn kích cho tôi và Nam Em chia tay để dễ làm này làm kia với cô ấy. Còn có tôi thì tôi thách luôn".

Thậm chí, chồng sắp cưới của Nam Em có phát ngôn khá ngông cuồng khi nói rằng vợ chồng mình sẽ "phá nát cái showbiz này".

Chồng sắp cưới của Nam Em bất ngờ thách thức, hùng hồn tuyên bố phá nát cái showbiz này-1
Chồng sắp cưới của Nam Em có những phát ngôn gây bức xúc trên livestream

Trong những ngày qua, sự việc Nam Em liên tục nhắc đến người yêu cũ và phanh phui nhiều góc khuất trong câu chuyện quá khứ đã khiến cái tên Trường Giang trở thành chủ đề hot nhất trên mạng xã hội.

Nguồn cơn bắt nguồn từ việc Nam Em xem livestream của Nhã Phương và Phát La, cô nàng vui vẻ gửi tặng cho cặp đôi này một icon hình sư tử có trị giá khoảng hơn 10 triệu đồng. Sau đó, bà xã danh hài Mười Khó không nói lời cảm ơn và lập tức tắt livestream.

Cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận trên trang cá nhân của Nam Em và cho rằng cô muốn tạo sự chú ý.

Nam Em bức xúc rằng: "Tôi chỉ tặng cho vui và không cần lời cảm ơn từ họ. Tuy nhiên, người hâm mộ của hai người đó đã tràn qua kênh tôi và chửi mắng thậm tệ. Tôi không bao giờ tặng nữa vì cảm thấy món quà của mình không được trân trọng. Gặp ngoài đường, tôi cũng không quan tâm đâu".

Sau đó, drama giữa Nam Em và vợ chồng Nhã Phương trong quá khứ được người đẹp sinh năm 1996 kể lại trên livestream.

Chồng sắp cưới của Nam Em bất ngờ thách thức, hùng hồn tuyên bố phá nát cái showbiz này-2
Nam Em và chồng sắp cưới hiện đang bị cộng đồng mạng chỉ trích

Sau nguyên một ngày làm dậy sóng giới showbiz và dư luận vì những thông tin nói trên livestream, cô tuyên bố sẽ dừng lại việc "bóc phốt".

Tuy nhiên, với những động thái trước sau của vợ chồng Nam Em, cộng đồng mạng cho rằng cặp đôi sẽ không dừng lại ở đây.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
  • Nam Em cầu xin khán giả buông tha
    Người đẹp Nam Em chia sẻ cô xin chịu trách nhiệm toàn bộ những gì mình đã nói và đã làm. Cô xin khán giả buông tha, cho mình một con đường sống.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng sắp cưới của Nam Em bất ngờ thách thức, hùng hồn tuyên bố 'phá nát cái showbiz này'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO