Chồng ruồng rẫy vợ nghèo theo bà chủ bất động sản, 4 tháng sau về quỳ gối xin tha thứ

06/06/2023 11:55

Tìm hiểu thì được biết chồng tôi và chị bồ già kia thường xuyên đi ăn chơi và qua lại với nhau cả năm nay.

Tôi chẳng bao giờ nghĩ, quả báo với chồng tôi lại đến sớm như vậy. Thế mà hôm xách đồ ra đi theo người tình, anh ta vênh váo lắm, còn tuyệt tình tuyệt nghĩa bảo với vợ đang bầu bí:

“Mẹ con cô tự lo cho nhau đi, tôi không bao giờ về cái nhà này nữa đâu. Xem rời tôi ra cô sống thế nào”.

Chồng tôi vênh váo như vậy bởi vì lúc đó anh cậy có bồ già làm bất động sản, giàu có. Quá thất vọng về người chồng tuyệt tình tuyệt nghĩa nên sau khi anh đi tôi đốt hết đồ đạc của chồng.

Tôi với chồng yêu nhau cũng 3 năm mới kết hôn. Cả hai đều là tình đầu của nhau nên hạnh phúc lắm. Chồng tôi đẹp trai, bảnh bao sáng láng còn tôi thì lại vừa nấm lùn vừa xấu. Bởi thế mỗi khi ra ngoài, ai cũng khen tôi lấy được chồng ngon, bảo vợ chồng như đôi đũa lệch.

Chồng ruồng rẫy vợ nghèo theo bà chủ bất động sản, 4 tháng sau về quỳ gối xin tha thứ-1

Trong khi tôi đi làm về là dành hết thời gian chăm con cái, nhà cửa thì chồng tôi lại nhàn rỗi đi đá bóng, tụ tập bạn bè. Và cũng vì lão đẹp trai như vậy mà không thoát được khỏi những quý bà sồn sồn có tiền.

Lúc đầu thấy chồng hay chuyện trò với một chị già hơn 7 tuổi, tôi còn cứ nghĩ chị em làm ăn công việc bình thường. Nhưng sau đó, chẳng hiểu tình cảm 2 người phát triển ra sao mà về nhà anh ruồng rẫy rồi đòi ly hôn vợ.

Lúc biết chuyện, tôi không khỏi sốc. Tìm hiểu thì được biết chồng tôi và chị bồ già kia thường xuyên đi ăn chơi và qua lại với nhau cả năm nay. Họ còn đi du lịch ngắn ngày cùng nhau nữa. Điều đáng nói là chị ta là bà chủ bất động sản giàu có nhưng hình thức còn xấu hơn tôi nhiều, béo ục ịch và mặt phũ phũ.

Thậm chí khi vừa ký đơn ly hôn xong, chồng tôi đã nóng vội chuyển đến ở với bồ giàu giàu có ngay. Cứ tưởng mối tình của họ dài lâu thế nào vậy mà vừa được 4 tháng thì hôm trước chồng tôi đột nhiên mò về nhà. Anh còn quỳ trước cửa van xin tôi tha thứ và cho vào nhà nói chuyện.

Rồi anh kể rằng, mụ bồ già ấy lừa anh. Thực chất bà ấy chẳng phải là đại gia bất động sản như trên facebook khoe mẽ mà chỉ là cái mác để lừa đảo, là môi giới nhà đất phèn phèn. Làm vậy để che mắt thiên hạ dễ bề mua bán. Đã vậy chị già ấy còn nghiện lô đề, bài bạc nên đợt rồi nợ cả mấy tỷ, giờ thì trốn nợ biệt tăm biệt tích.

Trước cặp với chồng tôi là do anh có khuôn mặt đẹp trai, lại trẻ khỏe chứ chị già ấy có yêu đương gì đâu.

Nghe những lời chồng nói mà tôi thấy đáng đời cho anh ta. Không bao giờ tôi tha thứ cho người chồng vì tiền mà ruồng bỏ vợ đang bầu bí nên đuổi thẳng khỏi nhà, bảo anh ta không có cửa về nữa dù tôi đang bầu con của anh ta thật.

Sau một hồi chồng van xin vì con mà tha thứ, tôi vẫn không nghe. Nhìn chồng tôi thấy đúng là quả báo đến sớm. Còn tôi hiện đang bầu ở tuần thứ 37 và sắp lâm bồn nên chẳng muốn suy nghĩ nhiều chuyện nữa. Song đợt này, tôi thấy thai máy ít hơn nên cũng hơi lo. Không biết những tháng cuối thai kỳ, thai máy ít có đáng ngại không?

Những tháng cuối thai kỳ, thai máy ít có đáng lo không?

Trong tuần 37 hoặc từ tam cá nguyệt thứ ba trở đi, thai máy ít hơn là điều bình thường. Nguyên nhân là lúc này bé đã rất lớn, không gian cho bé di chuyển trong bụng mẹ bị thu hẹp lại. Bé sẽ khó thực hiện các cử động vặn mình, xoay người.

Trong hầu hết các trường hợp, bé sẽ xoay đầu xuống vào cuối tam cá nguyệt thứ ba và giữ nguyên tư thế này đến khi sinh. Bất cứ chuyển động nào hướng xuống vùng chậu đều cho thấy bé dang chuẩn bị chào đời.

Còn trong thai kỳ, việc thai máy ít hơn mọi ngày cũng có nhiều nguyên nhân. Tần suất thai máy phụ thuộc vào nước ối, tỷ lệ mỡ cơ thể mẹ. Khi bước vào tam cá nguyệt thứ ba, bé  có thể hoạt động theo chu kỳ ngủ – thức. Chu kỳ này có thể kéo dài từ 45 phút đến 1 giờ. Trong khoảng thời gian ấy, bé có thể ngủ và mẹ không cảm nhận thấy bất cứ chuyển động nào. Ngoài ra, thai máy có thể diễn ra khi bé đang thở hoặc nấc cụt, khi đó các cử động cũng không dễ nhận biết.

Khi mẹ bước vào giai đoạn 38 tuần, trong hầu hết các trường hợp, thai nhi đã xoay đầu xuống xương chậu để chuẩn bị chào đời. Lúc này, thai máy sẽ ít hơn.

Nếu mẹ nhận thấy thai máy không đều thì hãy gặp bác sĩ ngay. Khi đó, bác sĩ sẽ tiến hành làm xét nghiệm để xác định nhịp tim của thai nhi. Nếu có vấn đề bất thường, mẹ sẽ phải nằm viện theo dõi.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng ruồng rẫy vợ nghèo theo bà chủ bất động sản, 4 tháng sau về quỳ gối xin tha thứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO