Chồng ngoài 40 đã sa sút phong độ 'điều binh khiển tướng'

22/06/2021 07:05

Tôi năm nay 39 tuổi, ông xã mới có 43, nhưng ba năm trở lại đây phong độ đàn ông của anh ấy đi xuống thấy rõ.

Chồng ngoài 40 đã sa sút phong độ điều binh khiển tướng-1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Tôi không biết do mình không còn sức hấp dẫn với chồng hay bởi anh ấy "yếu", nhưng ngày trước đời sống tình dục của chúng tôi rất tuyệt vời, còn ba năm nay, càng về gần đây càng trở nên rất tệ, anh ấy không thể "lên" được khi tôi đã vô cùng hào hứng.

Dù đã đi khám nam khoa và có lúc còn dùng đến cả thuốc cường dương, nhưng tình trạng của anh ấy không được cải thiện. Bây giờ anh ấy thậm chí còn lảng tránh vợ, ngại gần gũi lúc chỉ có hai người với nhau. Chồng tôi chúi mặt vào điện thoại cả tối cho đến sát giờ đi ngủ, mệt quá là lăn ra ngáy khò khò và luôn vờ như không nhìn thấy ánh mắt oán trách của tôi.

Tôi không biết làm sao để cải thiện đời sống vợ chồng. Tôi vẫn đang ở tuổi 30 và hừng hực với "chuyện ấy", việc chồng lảng tránh yêu đương như vậy nhiều khi làm tôi bức bối. Tôi không muốn phải đi ngoại tình hay tìm kiếm các mối quan hệ thiếu lành mạnh bên ngoài, điều đó giết chết thanh danh và sự trong sạch của tôi.

Đứa bạn thân sau khi nghe tôi tâm sự thì bảo "mày thử tìm hiểu kỹ xem lão ý có gì bên ngoài không", nó nghi chồng tôi léng phéng ở ngoài đã bị con hồ ly nào "vắt kiệt" trước khi về nhà với vợ, chứ đàn ông mới qua tuổi 40 làm sao mà đã héo queo như vậy được. Tôi có nên tin bạn và nghi kỵ chồng vì chuyện khó nói này hay không? Xin cho tôi một lời khuyên đúng đắn để giải quyết chuyện này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng ngoài 40 đã sa sút phong độ 'điều binh khiển tướng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO