Chồng nghẹn đắng nghĩ đến chặng đường giải quyết hậu quả khi nuôi con 'tu hú' do vợ ngoại tình

23/05/2024 22:15

Anh cũng phải xác định là sẽ cùng vợ nuôi nấng, dạy dỗ đứa bé do vợ anh sinh ra mà không phải con đẻ của anh. Bởi nhân tình của vợ anh là gã trưởng phòng xấu xa đó đã chối bỏ trách nhiệm vì gã đang yên ấm cùng vợ con của gã rồi.

Để có một lời khuyên hợp tình hợp lý giúp anh giải quyết chuyện riêng tư gia đình lúc này, thực ra tôi thấy mình không đủ khả năng, bởi sự việc không hề đơn giản vì còn liên quan đến tình cảm, đến cuộc sống của vợ anh, của cháu bé do vợ anh mới sinh nữa.

Tuy vậy, sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chồng chết lặng phát hiện mình là người 'đổ vỏ' cho sếp của vợ, tôi cũng mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình để anh tham khảo, chọn lọc, nếu có điều phù hợp cũng là may mắn, là thỏa mãn cho tôi vì tôi thật sự muốn chia sẻ cùng anh sự việc không mong muốn này.

Chồng nghẹn đắng nghĩ đến chặng đường giải quyết hậu quả khi nuôi con tu hú do vợ ngoại tình-1

Theo tôi, nếu anh còn tình yêu thương, còn muốn gắn bó với vợ và vợ anh cũng đã biết sai, biết ân hận và có lời xin lỗi thì anh cho cô ấy cơ hội. Đồng thời anh cũng phải xác định là sẽ cùng vợ nuôi nấng, dạy dỗ đứa bé do vợ anh sinh ra mà không phải con đẻ của anh.

Bởi nhân tình của vợ anh là gã trưởng phòng xấu xa đó đã chối bỏ trách nhiệm vì gã đang yên ấm cùng vợ con của gã rồi. Còn bản thân thấy không thể tha thứ cho lỗi lầm của vợ, không thể chấp nhận sống cùng đứa con chẳng liên quan gì đến mình thì anh phải mạnh dạn đưa ra ý kiến của anh để vợ anh lo liệu, thu xếp ổn thỏa cho cô ấy và con trai khi chia tay anh.

Vợ chồng anh đều là những người có học, có chỗ đứng trong xã hội, tin rằng anh và vợ sẽ giải quyết êm thấm chuyện riêng tư để không phiền lụy đến bố mẹ, người thân đôi bên. Mong anh sớm ổn định cuộc sống.

Theo TPO

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng nghẹn đắng nghĩ đến chặng đường giải quyết hậu quả khi nuôi con 'tu hú' do vợ ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO