Chồng ngang nhiên ngoại tình khi vợ bầu bí, cưng nựng con của kẻ thứ 3 hơn cả con đẻ, tôi biết phải làm sao?

21/02/2022 09:00

Chồng bỏ đi tìm nhân tình, mặc mẹ con tôi ở nhà ôm nhau khóc trong ê chề. Tôi cay đắng lắm nhưng đang bầu bí lại dịch bệnh khó khăn, sạp vải ở chợ cũng phải tạm đóng cửa nên tài chính rất eo hẹp.

Lấy nhau được 7 năm, tôi đã sinh cho chồng một bé gái 5 tuổi xinh xắn và đang mang thai bé thứ 2 ở tháng thứ 5. Cuộc sống cũng gọi là ổn định, hạnh phúc vậy mà đùng một cái, tôi phát hiện chồng ngoại tình.

Tôi phát hiện sự việc khi mang bầu được hơn 3 tháng, anh thường đi sớm về muộn, lại hay có những cuộc điện thoại và tin nhắn bất chợt đầy khả nghi. Nghĩ rằng do bản thân bầu bí mệt mỏi, xuống sắc, rồi không đáp ứng được nhu cầu của chồng nên tôi vẫn coi như không biết gì và cố gắng khéo léo để kéo anh về nhưng không ăn thua. Cuối cùng khi không thể chịu đựng nổi nữa, tôi đã làm ầm lên và yêu cầu anh phải chấm dứt ngay với người đàn bà kia.

Chồng ngang nhiên ngoại tình khi vợ bầu bí, cưng nựng con của kẻ thứ 3 hơn cả con đẻ, tôi biết phải làm sao?-1

Ảnh minh họa

Ai ngờ anh phũ phàng thừa nhận mà chẳng có chút ăn năn, thậm chí còn bảo rằng gần 1 năm nay, từ khi gặp cô ta, anh mới biết thế nào là hạnh phúc chứ ở bên tôi anh thấy chán ngán lắm rồi. Tôi xuề xòa, nhạt nhẽo mà ngày càng xấu đi khiến anh mất hứng, anh chưa ly hôn chỉ là vì các con. Từng câu nói của anh khiến tôi đau đớn, chết lặng. Bao lâu nay tôi dồn hết tâm sức lo cho chồng con và gia đình, quên cả việc chăm chút cho bản thân để đổi lại bây giờ bị chê bai, khinh thường.

Sau đó anh bỏ đi tìm nhân tình, mặc mẹ con tôi ở nhà ôm nhau khóc trong ê chề. Tôi cay đắng lắm nhưng đang bầu bí lại dịch bệnh khó khăn, sạp vải ở chợ cũng phải tạm đóng cửa nên tài chính rất eo hẹp. Tôi đành một lần nữa nhẫn nhịn mà duy trì gia đình này, tôi tự nhủ cố đợi bình yên qua dịch, đợi sinh con mẹ tròn con vuông rồi tính tiếp.

Tôi cũng tìm hiểu xem ả nhân tình của anh là ai, cô ta xinh đẹp trẻ trung hơn tôi, là chủ một quán cà phê nhỏ và là mẹ đơn thân, con trai cô ta tầm 3 tuổi. Tôi nhắn tin nói chuyện tử tế nhưng cô ta lại quay ra đốp chát tôi, thậm chí còn gửi ảnh và clip chồng tôi yêu chiều con cô ta hết mực, có phần còn hơn cả con đẻ để khiêu khích làm tôi càng thêm phẫn uất.

Quá bất lực, tôi gọi điện tâm sự với gia đình chồng nhờ can thiệp nhưng không hiểu sao anh ăn phải bùa mê gì của ả đàn bà kia mà nhất định không nghe ai cả. Vì ả, anh cãi lộn với cả bố mẹ, anh chị và càng mắng nhiếc sỉ nhục tôi nhiều hơn. Anh nói tôi biết thân biết phận thì còn cho ở căn nhà nhà hiện tại (nhà bố mẹ chồng cho anh trước khi chúng tôi kết hôn) mà sinh con, không thì giải tán sớm.

Chồng ngang nhiên ngoại tình khi vợ bầu bí, cưng nựng con của kẻ thứ 3 hơn cả con đẻ, tôi biết phải làm sao?-2

Ảnh minh họa

Tôi đã cố gắng bỏ qua tất cả để giữ cho con một gia đình trọn vẹn nhưng càng ngày càng quá sức chịu đựng. Trước kia anh tử tế yêu thương vợ con bao nhiêu thì giờ đây lại tệ bạc bấy nhiêu. Anh bỏ bê con cái, mải mê theo người tình, nhiều khi còn cưng nựng con riêng của ả hơn cả con ruột mình.

Thực sự, tôi muốn buông ngay lập tức, muốn tìm chỗ ở riêng nhưng dịch bệnh căng thẳng lại khiến tôi chùn bước, tôi sợ không lo nổi cho 2 con. Tôi cũng không muốn về nhà làm gánh nặng cho bố mẹ đẻ. Bám trụ ở nhà này thì lòng tôi rối bời trong đau khổ. Đi khuất mắt thì thôi, cứ về nhà anh ta lại như trêu ngươi tôi khi cứ thản nhiên nói chuyện tình cảm với mẹ con nhân tình. Tôi nên làm gì vào lúc này để được yên ổn đây?

(Độc giả giấu tên)

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng ngang nhiên ngoại tình khi vợ bầu bí, cưng nựng con của kẻ thứ 3 hơn cả con đẻ, tôi biết phải làm sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO