Chồng lười biếng không chịu đi làm khiến vợ chán nản

09/08/2023 11:15

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, công ty chồng tôi làm ăn khó khăn rồi dần đóng cửa, chồng tôi cũng nghỉ việc, từ đó đến nay cũng đã hơn 3 năm nhưng anh ta không chịu tìm kiếm công việc khác, cả ngày ở nhà hết ngủ lại đi chơi.

Chồng tôi rất lười biếng dù đang độ tuổi "vàng" lao động. Năm nay tôi 38 tuổi, chồng tôi 40 tuổi, chúng tôi đã có 2 con, các con đều đang học THCS, chi phí học hành, sinh hoạt rất tốn kém. Thế nhưng gần 3 năm nay, kể từ khi công ty cũ phá sản vì dịch bệnh, chồng tôi nghỉ làm ở nhà và cũng không đi tìm việc khác. Đến công ty nào, chồng tôi cũng nói họ bóc lột công nhân, làm việc vất vả, lương lại thấp. Dù đã động viên, phân tích đủ kiểu, nhưng chồng tôi vẫn không đi làm, cả ngày nằm ngủ, đi chơi, uống nước chè, đánh cờ cùng mấy bác về hưu trong xóm. Cuộc sống gia đình trông chờ cả vào sạp bán hoa quả ngoài chợ của tôi.

Chồng lười biếng không chịu đi làm khiến vợ chán nản-1

Tôi cảm thấy mệt mỏi vì chồng lười biếng (Ảnh minh họa)

Cũng bởi chuyện công việc, làm ăn, tiền bạc, cuộc sống vợ chồng tôi cũng ngày càng tẻ nhạt, chúng tôi thường xuyên cãi nhau, chiến tranh lạnh, thậm chí là ly thân gần nửa năm nay.

Mỗi khi đi làm về mệt nhìn thấy chồng, tôi lại thấy chán nản, mệt mỏi. Anh ta đang tuổi lao động chính trong gia đình nhưng lại hết sức lười biếng, chỉ biết hưởng thụ cho bản thân mình. Tôi không biết phải làm sao để chồng thay đổi.

Theo vov.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng lười biếng không chịu đi làm khiến vợ chán nản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO