Chồng khuyên tôi đi chạy chữa hiếm muộn nhưng sau lưng lại lén lút làm điều này

MINH AN (t/h)| 31/07/2023 07:32

Chồng đồng ý làm thụ tinh ống nghiệm để chúng tôi có con nhưng thời điểm tôi biết mình mang bầu thành công cũng là lúc tôi phát hiện anh có bồ.

Tôi và chồng tôi lấy nhau khi cả hai đều đã chín chắn trưởng thành. Trước đó tôi cũng đã yêu vài người nhưng chưa từng vượt qua giới hạn. Khi đến với chồng, tôi vẫn giữ thái độ nghiêm túc ngỏ ý không muốn “ăn cơm trước kẻng”. Quen và yêu nhau được gần một năm thì chúng tôi kết hôn.

Bố mẹ hai bên cũng khá giả, hơn nữa chúng tôi cũng có tiền tiết kiệm trước khi cưới nên sau khi về một nhà vợ chồng tôi quyết định góp tiền mua căn chung cư nho nhỏ để cuộc sống được thoải mái hơn.

Thời gian cũng nhanh quá, tôi và chồng tôi đã kết hôn được 3 năm nay nhưng chúng tôi vẫn chưa có em bé. Vợ chồng tôi từng đi khám và kết luận của bác sĩ là sức khỏe sinh sản của hai đứa hoàn toàn bình thường. Thế nhưng dù cố gắng ăn uống tẩm bổ và sinh hoạt tình dục đều đặn thế nào thì tôi vẫn không thể mang thai.

sinh-con12.jpeg
Cưới nhau 3 năm chưa thể sinh con cũng khiến tôi đau khổ vô cùng.

Cuối cùng sau những nỗ lực không thành công, tôi và chồng động viên nhau rằng cứ giữ tư tưởng thoải mái, con ắt sẽ về với chúng tôi. Thời gian trôi nhanh thật, vậy mà đã ba năm đã trôi qua. Nhìn các bạn cưới cùng thời điểm với mình đã có con bồng con bế mà tôi khao khát và thèm muốn vô cùng.

Nhiều người nói “con cái là lộc trời cho”, có thể số chúng tôi muộn con. Nhưng càng ngày tôi càng áp lực vì chuyện đó.

Chồng tôi đương nhiên cũng buồn, nhưng anh vẫn động viên tôi rằng “có thể con cái đang thử thách tình yêu của chúng ta”, nhưng mẹ chồng tôi lại cứ hay nói ra nói vào nên đôi khi khiến anh ấy có chút chán nản.

Xem thêm: Tôi đã ngoại tình để ‘trả thù’ chồng và nhận cái kết cay đắng

Rồi sau đó, dường như không thể chờ đợi thêm nữa, dù bác sĩ nói sức khỏe của chúng tôi bình thường nhưng chồng bảo tôi đi làm thụ tinh ống nghiệm để sinh con. Anh cũng nói nhà anh có mình anh là con một nên ông bà nội cũng mong cháu từng ngày, trong khi tuổi ông bà ngày càng cao...Chiều ý chồng, chúng tôi đến viện và bắt đầu hành trình làm thụ tinh ống nghiệm mặc cho đau đơn về thể xác trong những lần chọc trứng.

Cùng nhau vượt qua những tháng ngày gian khó, cuối cùng may mắn cũng mỉm cười khi tôi đã có bầu, những tưởng được hạnh phúc thì tôi lại phát hiện chồng ngoại tình với một người phụ nữ hơn anh 5 tuổi.

Xem thêm: Chỉ trích em rể ngoại tình, chồng tôi để lộ bí mật xấu xa của anh ấy

Tôi không nhớ mình đã khóc bao nhiêu lần, bao năm hiếm muộn vẫn nắm tay nhau cùng chạy chữa. Sau bao cố gắng, cuối cùng ông trời run rủi cũng đã cho chúng tôi được toại nguyện khi tôi đã mang song thai. Những tưởng thế là hạnh phúc đã viên mãn với chúng tôi thế nhưng không.

Đó lại là bắt đầu của sự khổ đau kéo dài, điều khiến tôi đau khổ nhất là bồ của chồng không phải với một cô em chân dài, da trắng, mặt xinh nào mà là một người phụ nữ đã có gia đình và hơn chồng tới 5 tuổi.

Kể từ khi biết chồng ngoại tình, tôi cũng không hỏi anh nguyên nhân là gì bởi một lý do rất đơn giản rằng nếu thương và yêu tôi thì chắc chắn anh không bao giờ ngoại tình khi tôi phải đau đớn, khổ sở trong viện với hành trình tìm con.

Nghĩ cảnh mình hiếm muộn đã khó khăn khổ sở rồi vậy mà còn gặp người chồng bội bạc, tôi đau khổ gấp trăm lần. Không thể chịu đựng nổi những ngày tháng thật quá kinh khủng đó, lòng tôi nhen nhóm ý định ly hôn người chồng bội bạc.

Bạn bè khuyên tôi nên suy nghĩ kỹ, bởi mẹ đơn thân chăm 2 con sẽ rất khó khăn. Nhưng thực sự sống chung với người đàn ông bội bạc này sẽ khiến cả cuộc đời tôi vfa hai con lâm vào bế tắc. Hôm qua tôi đã quyết định viết đơn ly hôn nhưng vẫn chưa đưa cho chồng ký.

Tôi làm vậy có đúng không xin mọi người cho mình lời khuyên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng khuyên tôi đi chạy chữa hiếm muộn nhưng sau lưng lại lén lút làm điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO