Chồng Hề Mộng Dao nói gì trước cáo buộc ngoại tình?

14/06/2022 12:27

Con trai tỷ phú sòng bài Hong Kong Hà Hồng Sân - Hà Du Quân - lên tiếng sau khi bị tố "cắm sừng" vợ mới sinh.

Trang tin giải tríSina đưa tin vào tối 13/6, một blogger đã đăng tải tin tức Hà Du Quân ngoại tình.

Theo blogger hé lộ, Hà Du Quân rất thích qua lại với những người mẫu trẻ. Sau khi kết hôn với Hề Mộng Dao, anh vẫn không thay đổi bản tính, nếu cô gái nào làm anh vui sẽ được thưởng một khoản tiền lớn.

Chồng Hề Mộng Dao nói gì trước cáo buộc ngoại tình?-1
Hà Du Quân và vợ Hề Mộng Dao 

Ngay sau đó, Hà Du Quân đã trực tiếp để lại bình luận, đáp trả phía blogger. Con trai tỷ phú sòng bài Hong Kong viết: "Bạn có chứng cứ gì không? Thưởng bao nhiêu tiền? Người mẫu nào cơ? Bạn được trả bao nhiêu tiền để viết những điều này?

Bạn có cảm thấy thành tựu, đời người ngoài phát tán tin đồn ra bạn có thấy hạnh phúc, vui vẻ không? Bạn không có công việc tử tế nào à, có đóng góp cho xã hội này không? Bạn có sống tích cực không, sao cuộc đời lại nhàm chán thế?".

Trong quá khứ, Hà Du Quân từng nhiều lần vướng vào tin đồn trăng hoa, ngoại tình với các cô gái trẻ, song anh ít khi lên tiếng trả lời về đời sống cá nhân.

Chồng Hề Mộng Dao nói gì trước cáo buộc ngoại tình?-2

Hề Mộng Dao (Ming Xi) sinh năm 1989, là một trong những siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Cô từng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp cũng như là người mẫu chính thức của thương hiệu nội y Victoria's Secret.

Năm 2019, cô kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi Hà Du Quân, là con trai của tỷ phú sòng bài Hong Kong Hà Hồng Sân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cả hai kéo theo không ít tai tiếng, trong đó có việc yêu nhanh cưới vội, mong muốn có con trai để tranh giành tài sản.

Chồng Hề Mộng Dao nói gì trước cáo buộc ngoại tình?-3

Sau khi kết hôn và sinh con trai đầu lòng, Hề Mộng Dao phải tạm ngưng sự nghiệp để tập trung chăm sóc gia đình. Tuy nhiên truyền thông lại nhiều lần bắt gặp hình ảnh Hà Du Quân đi chơi, tiệc tùng cùng bạn bè mà không có vợ con.

Hề Mộng Dao từng thừa nhận sau sinh con trai không lâu, cô mắc chứng trầm cảm vì đối diện với nhiều thông tin tiêu cực trên truyền thông và bị lệch cột sống.

Tháng 11/2021, Hề Mộng Dao đã hạ sinh thành công con gái thứ 2 cho gia tộc họ Hà. Bà Lương An Kỳ - mẹ Hà Du Quân - cũng tới Thượng Hải để chăm sóc con dâu.

Theo tiết lộ, bà đã tặng 100 triệu NDT (hơn 360 tỷ đồng) vào quỹ giáo dục cho cháu. Ngoài ra, bà còn thưởng nóng cho con dâu căn hộ và tiền mặt ước tính trị giá 200 triệu NDT (hơn 720 tỷ đồng).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng Hề Mộng Dao nói gì trước cáo buộc ngoại tình?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO