Chồng Hề Mộng Dao nô nức tiệc tùng dù vợ mới sinh

03/12/2021 17:11

Nhiều tranh cãi xoay quanh việc Hà Du Quân liên tục tham gia những buổi tiệc tùng gần đây.

Cuộc sống hôn nhân của Hà Du Quân - Hề Mộng Dao luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông nhiều năm nay.

Bởi Hề Mộng Dao là một trong những siêu mẫu hàng đầu xứ Trung, trong khi Hà Du Quân là con trai của tỷ phú sòng bài Hong Kong Hà Hồng Sân.

Có không ít ồn ào liên quan đến cuộc sống vợ chồng giữa 2 người, song cặp đôi luôn giữ im lặng và cùng nhau vượt qua sóng gió.

Đầu tháng 11, Hề Mộng Dao đã hạ sinh thành công con gái thứ 2 cho gia tộc họ Hà. Sau khi sinh, nàng siêu mẫu được đưa đến bệnh viện để kiểm tra phục hồi chức năng.

Chồng Hề Mộng Dao nô nức tiệc tùng dù vợ mới sinh-1

Theo tiết lộ từ phía tuyền thông, chi phí cho vài ngày Hề Mộng Dao điều trị lên tới 200.000 NDT (hơn 720 triệu đồng). Ngày 3/12, Hề Mộng Dao đăng tải bức ảnh mới trên trang cá nhân, cho thấy cô đã trở về nhà riêng ở Thượng Hải.

Chồng Hề Mộng Dao nô nức tiệc tùng dù vợ mới sinh-2

Tuy nhiên cũng trong khoảng thời gian này, Hà Du Quân liên tục chia sẻ những hình ảnh tham dự tiệc sinh nhật của anh họ. Nhiều cư dân mạng khắt khe chỉ trích thiếu gia giàu có không ở bên vợ con khi mới sinh nở.

Chồng Hề Mộng Dao nô nức tiệc tùng dù vợ mới sinh-3
Hà Du Quân cùng anh họ

Chồng Hề Mộng Dao nô nức tiệc tùng dù vợ mới sinh-4

Trước đó, Hà Du Quân từng bị đồn ngoại tình, ham mê tiệc tùng bỏ mặc vợ con.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực chàng thiếu gia, cho rằng đây là bữa tiệc sinh nhật của anh họ, việc tham gia là chuyện nên làm.

Sau khi Hề Mộng Dao sinh con và nghỉ ngơi tại căn hộ riêng tại Thượng Hải, Hà Du Quân cũng sắp xếp công việc tại đây để tiện ở cạnh vợ con.

Chồng Hề Mộng Dao nô nức tiệc tùng dù vợ mới sinh-5

Bà Lương An Kỳ - mẹ Hà Du Quân - cũng tới Thượng Hải để chăm sóc con dâu. Theo tiết lộ, bà đã tặng 100 triệu NDT (hơn 360 tỷ đồng) vào quỹ giáo dục cho cháu. Ngoài ra, bà còn thưởng nóng căn hộ và tiền mặt ước tính trị giá 200 triệu NDT (hơn 720 tỷ đồng).

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng Hề Mộng Dao nô nức tiệc tùng dù vợ mới sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO