Chồng ghen khi tôi làm việc cùng với người yêu cũ

24/11/2023 07:52

Tôi vẫn thi thoảng gặp người yêu cũ vì những lý do công việc, thực ra chúng tôi vẫn làm bạn sau khi dừng lại. Cả 2 đã đều có gia đình, tôi cũng kể rõ về mối quan hệ này với chồng mong anh thấu hiểu, nhưng chồng vẫn ghen tuông dù giữa chúng tôi không có gì.

Tôi kết hôn được hơn 3 năm, trong suốt thời gian chung sống, tôi thấy mình may mắn vì có một người chồng rất tâm lý, quan trọng anh rất cởi mở, không có chuyện ghen tuông vô cớ vì hiểu rõ tính chất công việc của vợ.

Tôi là trưởng phòng kinh doanh của một tập đoàn lớn, công việc thường xuyên phải ra ngoài gặp gỡ đối tác, trong đó có cả những đối tác nam giới. Trước khi kết hôn, tôi cũng thường chia sẻ về công việc để chồng hiểu và thông cảm. Rất may suốt thời gian qua anh luôn đồng cảm, chia sẻ với vợ.

Thế nhưng gần đây, trong số những đối tác mới của công ty mà tôi phải làm việc cùng lại là một người đặc biệt. Gọi người đó là người yêu cũ cũng không hẳn đúng, nhưng nếu chỉ là một người bạn bình thường cũng không phải. Đó là người đầu tiên tôi từng rung động khi còn học đại học, tôi thừa nhận, khi đó tôi có thích anh, cảm giác thích đó kéo dài hơn 1 năm. Thời điểm tôi thích người đó, anh ấy đang có bạn gái, nên tình cảm đó của tôi chỉ giấu kín mà không ai biết. Sau này khi ra trường, anh ấy từng theo đuổi tôi, chúng tôi từng trong mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu một thời gian, cả 2 đều hiểu rõ tình cảm của đối phương, nhưng rồi chỉ dừng lại ở đó. Chúng tôi chưa từng chính thức là người yêu của nhau. Bởi tôi nhận thấy, anh ấy và tôi thực sự không phù hợp. Những cảm xúc trước đó của tôi có lẽ chỉ là những cơn cảm nắng nhất thời.

Cũng vì dừng lại đúng lúc, mà sau này chúng tôi vẫn là bạn tốt, cả 2 đều có cuộc sống riêng, có người yêu rồi kết hôn, sinh con.

Chồng ghen khi tôi làm việc cùng với người yêu cũ-1

Tôi mệt mỏi khi chồng ghen tuông (Ảnh minh họa)

Thi thoảng khi anh ra Hà Nội công tác tôi vẫn gặp lại người bạn cũ đó. Khi còn yêu chồng tôi, đã có lần tôi kể với anh về những mối quan hệ trước đây của mình, trong đó có anh bạn cũ này. Mới đây khi bất ngờ nhận ra chính anh bạn cũ kia là đối tác của mình, suy nghĩ ban đầu của tôi là khá mừng, vì được làm việc với một người bạn, mà người đó rất có năng lực và chuyên nghiệp.

Từ khi làm chung dự án, chúng tôi thường xuyên phải trao đổi qua điện thoại và cả gặp trực tiếp. Tôi cũng kể chuyện này với chồng, nhưng có vẻ anh không thoải mái. Tôi nghĩ rằng điều đó cũng dễ hiểu, nhưng tưởng rằng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó.

Dự án đang rất gấp, nên nhiều ngày phòng tôi phải làm việc tăng ca, thậm chí họp cùng đối tác online lúc 9, 10 giờ tối. Mỗi lần về muộn, tôi đều cố ý chụp ảnh ngồi làm việc cùng cả phòng gửi cho chồng, nhưng gần đây anh lại tỏ ra nghi ngờ vợ, thường xuyên hỏi tôi hôm nay đi đâu làm gì, thậm chí còn cáu gắt vô cớ. Mới đây trong một lần cãi nhau, chồng tôi còn yêu cầu vợ phải rút lui khỏi dự án đó, chấm dứt việc làm việc cùng anh bạn kia.

Tôi rất hiểu tâm trạng của anh, nhưng chẳng lẽ anh không tin tưởng vợ mình? Sống cùng nhau bao năm, anh vẫn không hiểu tôi là con người thế nào? Sự ghen tuông của chồng khiến tôi mệt mỏi và cảm thấy xúc phạm, bản thân tôi cảm nhận rõ sự nghi ngờ từ anh.

Theo VOV.VN

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng ghen khi tôi làm việc cùng với người yêu cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO