Chồng đột nhiên dẫn tôi đến bệnh viện vì một lý do bất ngờ

10/12/2023 15:27

Tôi đang mang thai đứa con thứ ba, gần đến ngày sinh nở. Mấy hôm trước, chồng đột nhiên dẫn tôi đến bệnh viện, không phải để khám thai, mà là vì một lý do bất ngờ khác.

Hiện tôi đang mang thai con thứ ba, còn hai tháng nữa là đến ngày sinh. Tôi mang thai đứa con này là do vỡ kế hoạch, nên sau đứa con này, hai vợ chồng tôi quyết định không sinh thêm nữa. Mấy hôm trước, chồng lại dẫn tôi đến bệnh viện, không phải để khám thai, mà vì một lý do bất ngờ khác.

Tôi lấy chồng đã 6 năm. Hiện con trai đầu lòng của tôi đã lên 5, con gái thứ hai được 3 tuổi, con út cũng sắp chào đời. 6 năm sinh 3 đứa, nên chúng tôi đã quyết định, sau khi sinh con út, sẽ không sinh con nữa.

Hôm trước, chồng tôi đột nhiên dẫn tôi đến bệnh viện, lấy lý do là để khám sức khỏe cho tôi. Ai ngờ, anh lại dẫn tôi đi gặp người bạn làm bác sĩ của anh ấy, để thuyết phục tôi thắt ống dẫn trứng, bởi vì sau sinh là thời gian phù hợp để làm thủ thuật này. Tôi bất ngờ vô cùng, nên dù có ngồi nghe bác sĩ tư vấn, tôi vẫn nói cần thời gian suy nghĩ thêm.

Chồng đột nhiên dẫn tôi đến bệnh viện vì một lý do bất ngờ-1
Chồng tôi dẫn vợ đến bệnh viện vì một lý do bất ngờ (Ảnh minh họa)

Về đến nhà, tôi vô cùng tức giận, mắng chồng nói dối mình. Anh lại giải thích, khi quan hệ với vợ, anh không thích dùng bao cao su, mà kinh nguyệt của tôi vốn không đều, nên anh lo sợ nhỡ may sẽ dính bầu thêm lần nữa. Anh bảo rằng làm tiểu phẫu như vậy có hiệu quả tốt hơn là uống thuốc tránh thai, đặt vòng, vì anh đã nghiên cứu kỹ lưỡng mới bảo tôi làm. Anh bảo, nếu được, anh cũng muốn thắt ống dẫn tinh ở phía anh, nhưng thời gian này công việc của anh rất nhiều, phải kiếm thêm để nuôi gia đình. Sau sinh, tôi sẽ ở nhà chăm con, có thời gian tĩnh dưỡng cơ thể, phù hợp để làm tiểu phẫu lúc này.

Tôi nghe thế, nhưng vẫn thấy tức giận, đòi ngủ riêng với chồng. Mọi người trong nhà đều bảo tôi nghĩ quá, hai vợ chồng ai làm thủ thuật mà chẳng như nhau. Thế nhưng, tôi vẫn tủi thân vô cùng. Sinh con đã đau đớn, nay tôi lại phải làm thêm tiểu phẫu thắt ống dẫn trứng như vậy, chồng có suy nghĩ đến cảm nhận của tôi hay không? Theo mọi người, tôi có suy nghĩ quá như lời mọi người nói? Liệu tôi nên nghe theo lời anh, hay cứ bắt anh sau này sử dụng các biện pháp tránh thai khác?

Theo VOV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng đột nhiên dẫn tôi đến bệnh viện vì một lý do bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO