Chồng Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân, lời hẹn ước ngôn tình 2 năm trước đã không còn

31/10/2021 21:00

Có thể nào ai rồi cũng ly hôn?. Những câu chuyện tình tựa cổ tích có những cái kết khiến ai cũng không ngờ.

Từ khi clip Quỳnh Thư sánh đôi bên chồng Diệp Lâm Anh được chia sẻ rầm rộ, nhiều người cho rằng nghi vấn hôn nhân của cô và thiếu gia Nghiêm Đức đang gặp trục trặc lại có thêm cơ sở. Suốt hơn 2 ngày bùng nổ drama, người trong cuộc không có bất kì bài đăng nào mới trên mạng xã hội để phân tán sự chú ý.
Tuy nhiên, ngày hôm nay 31/10/2021 chồng Diệp Lâm Anh đã chia sẻ như sau:
“Chào mọi người, đầu tiên tôi muốn xin lỗi gia đình, những người liên quan đã bị ảnh hưởng vì các thông tin gần đây.
Tôi và Diệp Lâm Anh đã có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn và ly thân từ tháng 1/2021. Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây. Và 10 tháng qua cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng hợp lý nhất cho tất cả nên rất mong mọi người thông cảm và tôn trọng.
Bản thân tôi rất mong kết thúc những tin đồn không đúng sự thật đang gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến gia đình, người thân và bạn bè của tôi.
Trân trọng cảm ơn".
Trong khi đó, được biết hôm nay là ngày sinh nhật của con Diệp Lâm Anh, điều này khiến cộng đồng mạng càng không thể hiểu nỗi tư cách một người chồng người cha như Đức Phạm. Lời chia sẽ như khẳng định việc ngoại tình của anh là có thật, nhưng sự việc ngoại tình công khai này vẫn diễn ra trong thời gian có tư cách là chồng của DLA khiến dân tình càng thêm ngao ngán.
Thời điểm tháng 8/2021, DLA đã từng chia sẽ về những tin đồn và ra sức bảo vệ gia đình bé nhỏ của mình.
Bao nhiêu lời nói " ngôn tình" của chồng DLA khi về chung một nhà với DLA khiến trái tim chị em thổn thức cách đây không lâu đã bổng nhiên hóa hư vô.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân, lời hẹn ước ngôn tình 2 năm trước đã không còn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO