Chồng cũ Lâm Khánh Chi: Bị vợ so sánh, cưới sau 5 tháng ly hôn

03/05/2022 14:22

Phi Hùng tuyên bố sẽ kết hôn lần 2 chỉ sau 5 tháng ly hôn với Lâm Khánh Chi.

Cuối năm 2021, Phi Hùng bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi" với người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi. Chuyện tình của cặp "chị em" hơn kém nhau 8 tuổi bỗng kết thúc sau 4 năm ngắn ngủi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi: Bị vợ so sánh, cưới sau 5 tháng ly hôn-1

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng quen nhau từ năm 2016 trong một buổi tiệc sinh nhật bạn. Sau thời gian ngắn tìm hiểu, cả hai đã cảm thấy "tâm đầu ý hợp" và nhanh chóng đặt vấn đề "yêu là cưới", ra mắt hai bên gia đình.

Đám cưới Lâm Khánh Chi - Phi Hùng diễn ra hoành tráng tại TP.HCM vào tháng 1/2018, chỉ sau 1 năm tìm hiểu và yêu nhau.

Trong ngày cưới, Lâm Khánh Chi diện váy cưới đính 5.000 viên đá pha lê, được tháp tùng bằng limousin 3 khoang màu trắng giá 8 tỷ và dàn siêu xe gần 30 tỷ đến lễ đường.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi: Bị vợ so sánh, cưới sau 5 tháng ly hôn-2

Thời điểm mới kết hôn, Lâm Khánh Chi khoe được chồng trẻ yêu thương, chiều chuộng đến tận răng. Không những vậy, cô còn coi bố mẹ chồng như bố mẹ ruột nên không có cảm giác làm dâu ngày nào mà được cưng chiều như con đẻ.

Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi cũng "tố" Phi Hùng là người có máu ghen, không thích vợ đi chơi nhiều với bạn bè.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi: Bị vợ so sánh, cưới sau 5 tháng ly hôn-3

Cuộc hôn nhân giữa Phi Hùng và Lâm Chi Khánh Chi diễn ra êm đẹp. Không bao lâu, cặp đôi đón một cậu con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Sau đó, nữ ca sĩ chuyển giới cũng tiết lộ ý định muốn cùng chồng có thêm một đứa con nữa, nhưng biến cố lại bất ngờ ập đến.

Cuối năm 2021, Phi Hùng bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" với Lâm Khánh Chi. Đồng thời, anh bất ngờ cho biết nguyên nhân của cuộc hôn nhân tan vỡ là do có người thứ 3 xuất hiện.

Cụ thể, Cụ thể, Phi Hùng chia sẻ: "Tôi cảm thấy sốc, khó tin khi phát hiện cô ấy tâm sự với một người bạn là đang rất khổ tâm, khó xử khi phải chọn giữa tôi và Song Duy. Cô ấy nói với tôi là tình nghĩa còn Song Duy là người hiện tại cô ấy yêu. Thế nhưng khi tôi hỏi, vợ cũ vẫn chối, nói họ chỉ là chị em".

Chồng cũ Lâm Khánh Chi: Bị vợ so sánh, cưới sau 5 tháng ly hôn-4

Đáng chú ý, chỉ sau đó chừng 1 tháng, Phi Hùng đã xuất hiện tình tứ cùng một cô gái lạ. Anh cho biết đó là người mẫu cùng mình tham gia một dự án, từ chối tiết lộ danh tính của cô.

Không lâu sau, Phi Hùng lại đăng ảnh đi chơi Đà Lạt cùng một cô gái nhưng chỉ chụp từ phía sau. Trùng hợp, Lâm Khánh Chi cũng đi du lịch Đà Lạt, cô đăng ảnh kèm một dòng bình luận đầy ẩn ý phía dưới: "Chúc người ta hạnh phúc nè, thật đau lòng".

Chồng cũ Lâm Khánh Chi: Bị vợ so sánh, cưới sau 5 tháng ly hôn-5
Chồng cũ Lâm Khánh Chi: Bị vợ so sánh, cưới sau 5 tháng ly hôn-6

Tiếp đó, Phi Hùng không ngại công khai hẹn hò chỉ sau vài tháng ly hôn. Đáng chú ý, tối 29/4, chồng cũ Lâm Khánh Chi đăng loạt ảnh tình tứ bên bạn gái. Khi được một người bạn khen "có tướng phu thê", anh trả lời:"Chuẩn bị cưới rồi anh".

Chồng cũ Lâm Khánh Chi: Bị vợ so sánh, cưới sau 5 tháng ly hôn-7Chồng cũ Lâm Khánh Chi: Bị vợ so sánh, cưới sau 5 tháng ly hôn-8

Việc Phi Hùng công khai chuyện sắp cưới vợ 2 sau 5 tháng ly hôn Lâm Khánh Chi khiến dân mạng không khỏi bất ngờ, bàn tán xôn xao. Trong khi đó, Lâm Chí Khanh hiện tại vẫn đang lẻ bóng.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi: Bị vợ so sánh, cưới sau 5 tháng ly hôn-9

Trên trang cá nhân, cô đăng tải ảnh âu yếm với con trai, đồng thời chia sẻ sẽ luôn cố gắng hết sức để lo cho con trai có cuộc sống đầy đủ và tốt nhất có thể dù có chuyện gì xảy ra.

Theo Nhịp Sống Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng cũ Lâm Khánh Chi: Bị vợ so sánh, cưới sau 5 tháng ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO