Chồng cũ Hòa Minzy hát hò say sưa, ngoại hình lạ lẫm khó nhận ra

23/04/2022 06:30

Động thái mới nhất của thiếu gia Minh Hải đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

Thông tin thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy chính thức đường ai nấy đi đã gây chấn động mạng xã hội. Sau khi xác nhận chia tay, cả 2 cũng đã có cho mình những hướng đi khác nhau. Tuy nhiên, nhất cử nhất động của cặp đôi này cùng với hành trình lớn lên của bé Bo cũng nhận được vô vàn sự quan tâm từ công chúng.

Chồng cũ Hòa Minzy hát hò say sưa, ngoại hình lạ lẫm khó nhận ra-1
Bé Bo - "trái ngọt" của cặp đôi Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải

Cách đây ít ngày, chồng cũ Hòa Minzy đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đột nhiên lộ diện với đôi mắt sưng húp đáng lo ngại. Tuy nhiên, những ngày sau đó, thiếu gia Minh Hải lại khoe những hoạt động trong cuộc sống thường ngày. Điển hình như mới đây, trên trang Instagram của mình, chồng cũ Hòa Minzy đã đăng tải cảnh hát hò say sưa và tụ tập vô cùng vui vẻ cùng bạn bè của mình khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất lại chính là ngoại hình thay đổi khá nhiều của Minh Hải. Bởi lẽ, dù từng được khen ngợi về vẻ ngoài điển trai với mái tóc ngắn gọn gàng thì đến nay, chồng cũ Hòa Minzy lại không mấy chỉn chu về mái tóc của mình. Do vậy, sự thay đổi này của anh cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên. Bên cạnh đó, anh cũng viết thêm dòng trạng thái nói về điểm này: "Ở một diễn biến khác. Tóc dài nhìn cũng nghệ sĩ đấy chứ". Ở thời điểm hiện tại, đoạn clip hát hò say sưa cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Chồng cũ Hòa Minzy hát hò say sưa, ngoại hình lạ lẫm khó nhận ra-2Chồng cũ Hòa Minzy hát hò say sưa, ngoại hình lạ lẫm khó nhận ra-3
Hậu xuất hiện với đôi mắt sưng húp, chồng cũ Hòa Minzy nay lại khoe cảnh hát hò say sưa

Chồng cũ Hòa Minzy hát hò say sưa, ngoại hình lạ lẫm khó nhận ra-4Chồng cũ Hòa Minzy hát hò say sưa, ngoại hình lạ lẫm khó nhận ra-5
Cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả

Theo Công lý xã hội 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng cũ Hòa Minzy hát hò say sưa, ngoại hình lạ lẫm khó nhận ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO