Chồng bắt quả tang vợ với 'tình già' trong nhà nghỉ tăm tối

08/09/2021 12:19

Vừa đẩy cửa vào, anh chồng lớn tiếng nói với vợ: "Thật sự chưa bao giờ anh nghĩ rằng em lại vào nhà nghỉ với ông này, được chưa hả?".

Thực tế, những vụ đánh ghen, bắt quả tang vợ hoặc chồng đang ân ái cùng với người tình cũng không còn quá xa lạ với mọi người. Thường khi bị bắt quả tang, "tiểu tam" sẽ tìm cách tạm tránh mặt đi những người đàn ông trong vụ đánh ghen dưới đây lại không như thế mà ông ta còn hùng hổ tuyên bố một câu khiến ai cũng thấy nực cười.

Cụ thể, mới đây trên TikTok xuất hiện đoạn clip chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với người đàn ông đứng tuổi thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Đoạn clip chỉ vọn vẹn 11 giây, trong không gian nhà nghỉ tối tăm nhưng cũng đủ để người xem đoán được phần nào câu chuyện.


Đoạn clip đăng tải trên TikTok

Vừa đẩy cửa vào, anh chồng lớn tiếng nói với vợ: "Đến bây anh mới bắt đầu anh nghĩ đến. Đến bây giờ thật sự anh chưa bao giờ nghĩ rằng em lại vào nhà nghỉ với ông này, được chưa hả?". 

Nghe giọng điệu của anh chồng có thế thấy được anh này có vẻ rất tức giận và vô cùng thất vọng về "người vợ tào khang" của mình.

Cô vợ thì chỉ im lặng không dám nói gì. Lúc này, người đàn ông được cho là "người thứ 3" với giọng nói khá đứng tuổi quay sang xoa dịu: "Em ơi, em cứ yên tâm em không phải lo".

Đến cuối đoạn clip vẫn chưa rõ anh chồng sẽ xử lý ra sao, cũng không rõ thời gian xảy ra sự việc nhưng dù sao đây cũng là chuyện chẳng hay ho gì khi mọi người đem ra bàn luận. Đa số mọi người bình luận dưới clip hi vọng anh chồng bình tĩnh xử lý, dạy lại vợ, tránh việc cơn ghen lên đến đỉnh điểm xảy ra nhiều việc bạo lực ngoài ý muốn.

HT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng bắt quả tang vợ với 'tình già' trong nhà nghỉ tăm tối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO