Chồng An Dĩ Hiên tẩu tán tài sản trước khi bị bắt giữ

07/02/2023 21:00

Kể từ khi chồng đại gia bị bắt cho tới nay, An Dĩ Hiên vẫn chưa xuất hiện hay có bất cứ động thái nào.

Ngày 18/1 vừa qua, tỷ phú Châu Trác Hoa bị phán quyết 18 năm tù giam cho các tội danh như thành lập tập đoàn phạm tội, tổ chức đánh bạc bất hợp pháp, lừa đảo, rửa tiền.

Sau họ Châu, công chúng đặc biệt quan tâm tới vụ xét xử đại gia Trần Vinh Luyện - chồng nữ diễn viên An Dĩ Hiên.

Chồng An Dĩ Hiên tẩu tán tài sản trước khi bị bắt giữ-1

Trần Vinh Luyện bị bắt và tạm giam hồi cuối tháng 1 năm nay, sau vụ bắt giữ nhà sáng lập tập đoàn Suncity, Châu Trác Hoa. Hồ sơ của anh được chuyển đến viện kiểm sát, với cáo buộc tham gia các hoạt động cờ bạc bất hợp pháp.

Họ Trần bị buộc tội dính líu 83 tội danh liên quan đến các nhóm tội phạm, bao gồm tổ chức đánh bạc bất hợp pháp, lừa đảo, rửa tiền, trình báo báo cáo tài chính sai sự thật..., từ đó thu lợi bất chính hơn 1,5 tỷ HKD (hơn 215 triệu USD).

Chồng An Dĩ Hiên tẩu tán tài sản trước khi bị bắt giữ-2

Với hình thức tinh vi, phía Trần Vinh Luyện cung cấp nhân lực và hỗ trợ tài chính cho các sòng bạc ở Philippines, cho phép các con bạc đặt cược qua điện thoại dù ở Macao hay Đại lục. Theo thông tin từ báo chí Đài Loan, chồng An Dĩ Hiên có thể phải đối mặt với 20 năm tù.

Trong phiền tòa xét xử đầu tiên, Trần Vinh Luyện giữ im lặng. Tuy nhiên, đến phiên tòa xét xử thứ 2, anh lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định mình không thực hiện bất kỳ hành vi phạm pháp nào.

Song các quan chức tư pháp đã kết luận "nhóm đánh bạc bất hợp pháp" do Trần Vinh Luyện cầm đầu hoạt động từ tháng 8/2014 đến tháng 2/2020. Có ít nhất 3908 lần đặt cược đã được nhận tại các sòng bạc khác nhau ở Macao với lợi nhuận khổng lồ.

Một nhân chứng cho biết trước khi bị bắt, Trần Vinh Luyện đã chuyển một số tiền lớn đến Đài Loan, đây cũng là quê nhà của An Dĩ Hiên.

Chồng An Dĩ Hiên tẩu tán tài sản trước khi bị bắt giữ-3Chồng An Dĩ Hiên tẩu tán tài sản trước khi bị bắt giữ-4
An Dĩ Hiên và 2 con

Kể từ khi chồng bị bắt tới nay, người đẹp Những Ngã Rẽ Cuộc Đời không hề xuất hiện công khai hay có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội.

An Dĩ Hiên cũng xóa bỏ nhiều hình ảnh và thông tin liên quan đến ông xã trên mạng xã hội cá nhân. Trước đó, truyền thông đưa tin nữ diễn viên xem xét việc ly hôn nhằm bảo toàn tài sản.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng An Dĩ Hiên tẩu tán tài sản trước khi bị bắt giữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO