Chọn vòng tay thông minh làm quà tặng dịp 20/11 và lễ hội cuối năm

Thảo Trần| 18/11/2021 14:00

Bé bé xinh xinh đi kèm tính năng thông minh, những chiếc smartband là món quà tặng lý tưởng cho thầy cô giáo và người thân yêu trong dịp lễ cuối năm sắp tới.

Xiaomi Mi Band 6

mi-band-6.jpg

Kiểu dáng bo tròn mềm mại hình con nhộng giúp Mi Band 6 trở thành vòng đeo tay lý tưởng dành cho người dùng nữ. Chiếc smartband này được cải tiến với thiết kế màn hình “tràn viền” 1,56 inch phủ kính chống xước cong 2.5D giúp mở rộng không gian hiển thị, đồng thời duy trì thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng có thể thoải mái đeo suốt ngày kể cả khi đi ngủ.

Màn hình AMOLED cho màu đen sâu, màu sắc nịnh mắt cùng việc hỗ trợ 130 mặt đồng hồ hiển thị - hỗ trợ cả hình ảnh động - giúp người dùng có thể thường xuyên thay đổi tùy theo sở thích.

Bên cạnh các tính năng thường thấy trên smartband như thông báo cuộc gọi, tin nhắn, hỗ trợ 30 chế độ tập luyện, đo nhịp tim, điều khiển nhạc, điều khiển chụp ảnh... thì Mi Band 6 còn có thêm tính năng đo SpO2 nồng độ oxy trong máu, tính năng đặc biệt hữu ích để kiểm tra sức khỏe trong mùa dịch này, và thêm tiện ích giúp chị em theo dõi nguyệt san.

Giá tham khảo: 990.000 đồng.

Huawei Band 6

huawei_band_6.jpg

Huawei Band 6 có thiết kế bề mặt dài giúp nó vẫn đảm bảo kích thước gọn gàng nhưng tối đa không gian hiển thị với màn hình AMOLED 1,47 inch tỉ lệ 194 x 368 pixel. Chiếc vòng đeo tay này có đầy đủ các tính năng cần thiết của một smartband tương tự Mi Band 6, và thậm chí nó hỗ trợ đến 96 chế độ tập luyện, nhưng hơi tiếc vì khả năng điều khiển chụp ảnh của nó hiện chỉ hỗ trợ điện thoại Huawei.

Bù lại, trong các thử nghiệm cho thấy hệ thống cảm biến của Huawei Band 6 khá chuẩn xác khi so sánh với các thiết bị đeo tay cao cấp hơn từ đo nhịp tim tới nồng độ oxy trong máu. Thậm chí nó còn được hỗ trợ chế độ đo SpO2 tự động để cảnh báo khi SpO2 xuống mức thấp thay vì người dùng tự đo khi cần như các mẫu smartband khác.

Với thời lượng pin dao động từ 10-15 ngày xấp xỉ các đối thủ nhưng Huawei Band 6 có lợi thế ở khả năng sạc pin nhanh chỉ mất hơn 1 giờ (thay vì trên 2 giờ như các smartband khác) để nạp đầy pin và sạc 5 phút có thể dùng trong 2 ngày.

Giá tham khảo: 990.000 đồng.

Realme Band 2

realme-band-2.jpg

Có thiết kế tương đồng Huawei Band 6 với màn hình dài sọc, Realme Band 2 khác biệt ở màn hình TFT LCD 1,4 inch tỉ lệ 167 x 320 pixel độ sáng cao đến 500 nits cho phép hiển thị rõ ngoài trời. Smartband thế hệ thứ hai của Realme sử dụng loại dây đeo đồng hồ cỡ 18mm phổ biến nên có thể dễ dàng thay thế thay vì chỉ sử dụng các dây đeo được thiết kế riêng như các đối thủ.

Thiết bị này hỗ trợ đến 90 chế độ tập luyện đi kèm các tiện ích theo dõi sức khỏe từ đo SpO2, theo dõi giấc ngủ, nhịp tim, mức độ căng thẳng, chu kỳ kinh nguyệt và hiện có đến 50 mặt đồng hồ để người dùng tiện thay đổi. Ngoài ra, Realme Band 2 cũng là thiết bị có triển vọng nhất khi tương thích với ứng dụng Realme Link cho phép smartband này có thể điều khiển các thiết bị IoT trong hệ sinh thái của Realme trong tương lai.

Giá tham khảo: 990.000 đồng.

Samsung Galaxy Fit 2

galaxy-fit-2.jpg

Ra đời sớm nhất nên hiện giá bán của Galaxy Fit 2 khá dễ chịu trong bộ tứ sản phẩm trong bài. Vòng đeo tay của Samsung có kiểu dáng nhỏ gọn cùng màn hình chữ nhật 1,1 inch và rực rỡ bởi công nghệ AMOLED hỗ trợ đến 70 mặt hiển thị dễ thay thế.

Ngoài những tiện ích thường thấy trên smartband thì Galaxy Fit 2 có thêm ứng dụng Hand Wash khuyên người dùng rửa tay kỹ, thống kê số lần rửa tay trong ngày tuần để người dùng nắm bắt điều chỉnh thói quen cho phù hợp... điều này đặc biệt hữu ích trong mùa dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Đáng tiếc là smartband này không hỗ trợ cảm biến đo SpO2. Bù lại, Galaxy Fit 2 cũng là vòng đeo tay hiếm hoi cho phép người dùng trả lời nhanh tin nhắn bằng nội dung soạn sẵn, nhưng tính năng này hiện chỉ hỗ trợ smartphone Android.
Giá tham khảo: 799.000 đồng.

Bài liên quan
  • Ra mắt Realme 6i và vòng tay thông minh Realme Band
    Việt BáoHôm nay, Realme chính thức giới thiệu sản phẩm tiếp theo thuộc series 6 là Realme 6i. Bên cạnh đó, hãng cũng ra mắt vòng tay thông minh Realme band cùng chương trình bán hàng trợ giá đặc biệt trong 3 ngày 08 - 10/05.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chọn vòng tay thông minh làm quà tặng dịp 20/11 và lễ hội cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO