Chơi Tiktok và review sách nhận ngay 10 triệu đồng

Ngọc Lý| 17/03/2023 10:11

Cơ hội nhận giải thưởng lên đến 10 triệu đồng khi tham gia cuộc thi Review Sách Kim Đồng trên nền tảng Tik Tok.

NXB Kim Đồng vừa phát động cuộc thi “Review Sách” trên nền tảng Tik Tok dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm mục đích kết nối với mọi người.

Thể thức tham gia cuộc thi rất đơn giản, mỗi đoạn clip giới thiệu về sách của NXB Kim Đồng trong thời gian từ 60 đến 90 giây, hình ảnh video rõ nét cùng với những câu chữ phù hợp, ngôn ngữ trẻ trung và nội dung sáng tạo, độc đáo thì hoàn toàn có cơ hội ẵm giải thưởng với trị giá 10 triệu đồng cùng rất nhiều giải thưởng khác.

kim-dong-4-696x464.jpg

Bên cạnh đó người chơi cần Follow 02 tài khoản TikTok của NXB Kim Đồng là NXB Kim Đồng và KimDongkids & tym + sao chép liên kết + thêm vào mục yêu thích ít nhất 5 video của mỗi tài khoản trên nền tảng MXH TikTok (Gửi hình chụp màn hình); Gửi link đã đăng video review trên trang tiktok cá nhân, có hashtag #NXBKimDong, #KimDong #ReviewsachKimDong về địa chỉ email: clipsachkimdong@gmail.com

Cuộc thi sẽ kéo dài trong 3 tháng ( từ 1/1 đến 1/4/202) và dự kiến công bố kết quả vào ngày 21/4/2023.

Về cơ cấu giải thưởng, BTC sẽ trao tặng 1 giải nhất với trị giá 10 triệu đồng cho người tham gia có phần giới thiệu ấn tượng nhất. Kèm theo đó là 1 giải nhì trị giá 5 triệu đồng và 1 giải ba trị giá 3 triệu đồng cho người đạt giải nhì và ba của cuộc thi. Ngoài ra, còn rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác dành cho người tham gia.

Theo như BTC, cuộc thi cũng sẽ có vài yêu cầu đối với người tham gia như sau: Clip dự thi chưa từng công khai trên mạng xã hội và chưa từng được sử dụng trong các cuộc thi trước đó, đồng thời, người tham gia phải đảm bảo về mặt thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Chơi Tiktok và review sách nhận ngay 10 triệu đồng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO