Chơi game có cần chọn tai nghe không dây xịn?

An Thanh| 15/03/2024 19:34

Không phải tai nghe không dây nào cũng có thể sử dụng để chiến game. Tai nghe kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game mà còn khiến người chơi không thể phát huy tối đa khả năng của mình. Do đó, lựa chọn một chiếc tai nghe bluetooth xịn sò, phù hợp với nhu cầu và túi tiền là điều thiết yếu của các game thủ.

Game thủ cần gì ở tai nghe không dây?

Đa phần, người dùng tai nghe không dây để chơi game thường phàn nàn về độ trễ khiến cho âm thanh không đồng bộ với hình ảnh trên màn hình, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game tổng thể, đặc biệt là hiệu suất và kết quả cuộc chơi.

Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh không ổn định cùng với việc kết nối thường xuyên bị gián đoạn là những vấn đề thường gặp khi sử dụng tai nghe không dây để chơi game.

Để giải quyết những vấn đề này, nhiều nhà sản xuất đã phát triển công nghệ mới để giảm thiểu độ trễ và cải thiện độ tin cậy của kết nối không dây, đồng thời tối ưu hóa chất lượng âm thanh cho người dùng.

Đối với game thủ, tai nghe là linh kiện không thể thiếu khi chơi game.

Theo nhận định của nhiều người dùng, tiêu chí lựa chọn một chiếc tai nghe không dây để chiến game có thể kể đến như: chất lượng âm thanh cao, độ trễ thấp và khả năng kết nối ổn định. Ngoài ra, sự thoải mái khi đeo và thời lượng pin cũng là những yếu tố quan trọng cần được xem xét.

Tai nghe không dây giá rẻ, đáng sở hữu

Baseus Bowie E5x là một trong số ít các loại tai nghe không dây trên thị trường có thể đáp ứng hầu như các tiêu chí trên mà chỉ ở mức giá vô cùng “hạt dẻ” . Được biết, đây là dạng tai nghe thể thao của Baseus.

Điều đáng khen cho chiếc tai nghe này là dù có thiết kế gaming trọng lượng lại cực kỳ  nhẹ với chất liệu nhựa polyme sinh học PLA cứng cáp, mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái. Khi đeo liên tục 2-3 tiếng vẫn không có cảm giác bị mỏi hay đau tai.

Baseus Bowie E5x được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng trong việc chơi game, xem phim, giải trí và cả nghe gọi.

Với thiết kế sang trọng, chắc chắn cùng dải đèn led ambient light hiện đại, Bowie E5x không chỉ đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài mà còn tạo ra âm thanh chất lượng cao với độ chính xác tuyệt vời.

Tai nghe được trang bị công nghệ bluetooth 5.3 tiên tiến không chỉ đảm bảo kết nối ổn định, nhanh chóng, tốc độ truyền tải âm thanh không bị trễ, mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà, sống động mà còn có khả năng tương thích với nhiều thiết bị và hỗ trợ kết nối đa điểm để chuyển đổi giữa hai thiết bị một cách mượt mà.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp Bowie E5x giảm thiểu đáng kể mức tiêu thụ năng lượng giúp tăng tuổi thọ pin, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho người dùng.

Thời lượng sử dụng pin cũng là một điểm cộng, với khả năng chơi nhạc, đàm thoại lên đến 6 giờ, thời gian sử dụng kèm hộp sạc trên 24 tiếng chỉ sau 1,5 giờ sạc đầy. Chưa hết, tai nghe có thể cung cấp thêm 2 giờ sử dụng chỉ với 10 phút sạc.

Bowie E5x với đường truyền tốc độ cao và độ trễ cực thấp.

Điểm đặc biệt của Baseus Bowie E5x  chính là hệ thống âm thanh được trang bị màn loa PEEK polyurethane siêu mỏng cùng tần số quét 20hz - 20kHz tái tạo không gian âm thanh 3D chân thực, từ những nốt trầm sâu nhất đến những nốt cao vút, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, chi tiết giúp người chơi dễ dàng định vị âm thanh và phản xạ nhanh chóng trong game.

Không chỉ cung cấp chất lượng âm thanh vượt trội, với thiết kế tai nghe in-ear thoải mái, Baseus Bowie E5x đảm bảo khả năng cách âm tốt để người dùng có thể đắm chìm trong thế giới riêng mà không bị gián đoạn bởi tiếng ồn bên ngoài. Điều này đặc biệt quan trọng trong các môi trường ồn ào, nơi mà việc duy trì sự tập trung là chìa khóa để chiến thắng.

Dải âm của Bowie E5x thiên về treble và mid, không có quá nhiều bass, âm thanh sống động, phù hợp với cả những người yêu âm nhạc và phim ảnh, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Ngoài ra, tai nghe còn được tích hợp 4 microphone chất lượng cao, cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi rõ ràng mọi lúc, mọi nơi. Trang bị cảm biến chạm cảm ứng ở mỗi bên tai, thao tác rất đơn giản và phản hồi nhanh chóng cho phép cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh âm lượng chuyển bài hát, tạm dừng hoặc phát nhạc,... thậm chí là thực hiện cuộc gọi mà không cần thao tác thủ công.

Là một mẫu tai nghe gaming nên việc tùy biến độ trễ tai nghe thấp là điều không thể thiếu. Riêng Bowie E5x có hẳn chế độ chơi game với độ trễ cực thấp chỉ 60ms giúp đảm bảo âm thanh hoàn toàn đồng bộ với nội dung video, lý tưởng cho việc chơi game và xem phim.

Test thử với vài tựa game như Liên Quân Mobile hay Pubg, độ trễ thấp giúp người chơi dễ dàng cảm nhận, di chuyển hay ngắm bắn hơn, việc trò chuyện với đồng đội cũng không bị gián đoạn.

Bowie E5x đáp ứng hai tiêu chí rẻ và chất lượng.

Có thể thấy rằng việc lựa chọn một chiếc tai nghe không dây để chơi game cần phải xem xét đến nhiều tiêu chí như chất âm, độ trễ, thoải mái khi sử dụng và tuổi thọ pin.

Bên cạnh việc hiện thực hóa các yêu cầu cơ bản của một người chơi game, thì Baseus Bowie E5x còn đáp ứng được tiêu chí tối quan trọng nữa là giá cả. Chưa đến một triệu nhưng với chất lượng vượt trội của nó thì việc móc hầu bao sẽ không bao giờ uổng phí.

Sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại FPT Shop.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chơi game có cần chọn tai nghe không dây xịn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO