Choáng với hiệu ứng khủng khiếp của C.Ronaldo ở Saudi Arabia

H. Long| 03/03/2023 20:12

Sự xuất hiện của C.Ronaldo giúp cho số lượng tương tác trên mạng xã hội của Al Nassr tăng đột biến, thậm chí vượt qua cả Man Utd.

Dù bước sang tuổi 38 và không còn ở trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng C.Ronaldo vẫn có tầm ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ. Kể từ khi tới Saudi Arabia, CR7 đã biến Al Nassr từ CLB "vô danh" trên thế giới trở thành một trong những CLB thu hút được nhiều sự chú ý nhất ở thời điểm này.

Choáng với hiệu ứng khủng khiếp của C.Ronaldo ở Saudi Arabia - 1

C.Ronaldo tạo hiệu ứng lớn trên mạng xã hội của Al Nassr (ảnh: Getty).

Đặc biệt, sau khởi đầu thành công của C.Ronaldo, Al Nassr càng nhận được sự chú ý nhiều hơn. Trung bình mỗi trận đấu, có hàng triệu lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội của đội bóng này.

Theo thống kê của DeporFinanzas, Al Nassr đã có được tổng cộng 150 triệu tương tác trên các trang mạng xã hội. Thậm chí, họ còn vượt qua cả Man Utd, đội bóng xếp thứ 4 với 149 triệu lượt tương tác.

Đứng đầu trong bảng xếp hạng này là Real Madrid với 209 triệu lượt tương tác. Tuy nhiên, ngôi vị của Los Blancos đang bị đe dọa khi PSG đang tiến rất sát ở vị trí thứ hai với 207 triệu lượt.

Đáng chú ý, PSG đang sở hữu ba cầu thủ rất "hot" là Neymar, Messi, Mbappe. Do đó, họ hoàn toàn có hy vọng vượt qua đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Barcelona xếp thứ ba trong danh sách này với 203 triệu lượt tương tác.

Choáng với hiệu ứng khủng khiếp của C.Ronaldo ở Saudi Arabia - 2

Top những CLB có lượng tương tác tốt nhất trên mạng xã hội.

Sau khi C.Ronaldo gia nhập, số lượt người theo dõi Al Nassr trên mạng xã hội tăng vọt. Đơn cử trên nền tảng Twitter, CLB đạt 12,5 triệu lượt người theo dõi, chỉ xếp sau hai CLB là Barcelona và Galatasaray.

Tương tự, họ cũng trở thành CLB có nhiều người theo dõi thứ 5 trên Instagram. Trong khi đó, kênh Tiktok của Al Nassr đã thu hút được 166 triệu lượt xem.

C.Ronaldo càng tỏa sáng, Al Nassr càng hưởng lợi. Trong 4 trận đấu gần nhất, siêu sao số 7 đã ghi tới 8 bàn và có 2 đường kiến tạo cơ hội. Anh đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ lập hai cú hat-trick nhanh nhất lịch sử giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng với hiệu ứng khủng khiếp của C.Ronaldo ở Saudi Arabia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO