Choáng váng với danh sách những idol nữ từng bị đồn hẹn hò với các thành viên NCT: aespa 'dính chưởng' cả nhóm, ITZY không chỉ có một mình Ryujin

Sohn (lược dịch),| 31/08/2021 12:35

Thậm chí ngay cả những nhóm nhạc tưởng chừng chẳng có gì liên quan đến NCT như TWICE, SNSD, WJSN,... cũng từng không ít lần bị lôi vào những tin đồn hẹn hò từ trên trời rơi xuống.

Dù muốn dù không, tin đồn hẹn hò vẫn là một phần không thể thiếu trong sự nghiệp của các thần tượng Kpop. Có những thần tượng cả đời chỉ vướng vào một vài tin đồn tình cảm hiếm hoi, nhưng cũng có những thần tượng mà nghi án hẹn hò liên quan đến họ nổ ra đều đặn như cơm bữa đến mức ngay cả người hâm mộ, đến một mức độ nào đó, cũng trở nên "miễn nhiễm" và chẳng buồn quan tâm.

NCT-hen-ho

Trong thời đại mạng xã hội lên ngôi như hiện nay, việc lan truyền các tin đồn hẹn hò, từ hợp lý cho đến khó tin, lại càng trở nên dễ dàng hơn. Có đôi khi chỉ cần một vài bức ảnh giống nhau đôi chút, một khoảnh khắc tương tác rất bình thường hay chỉ đơn giản là những tin đồn truyền miệng không bằng chứng, 2 thần tượng nào đó hoàn toàn có thể bị nghi ngờ đang hẹn hò với nhau.

Gần đây, cư dân mạng trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc đã tổng hợp một danh sách các idol nữ từng bị đồn đại hẹn hò với các thành viên NCT. Tất nhiên, hầu hết trong số này đều là những tin đồn không có bằng chứng cụ thể, nhưng chúng cũng từng gây ra không ít hoang mang cho người hâm mộ của NCT lẫn fan của các thần tượng nữ có liên quan.

NCT-hen-ho

NCT DREAM - Jisung 

Chaeryeong (ITZY)

NCT DREAM - Chenle

Winter (aespa)

NCT DREAM - Jaemin

Nữ diễn viên Kim Ji In

NCT DREAM - Jeno

Yeri (Red Velvet)

Yeji (ITZY)

Jo Yuri (cựu thành viên IZ*ONE)

+ 1 cô gái không hoạt động nghệ thuật

NCT DREAM - Renjun

Ningning (aespa)

NCT DREAM/127 - Haechan

Winter (aespa)

Yeri (Red Velvet)

Ryujin (ITZY)

+ 1 cô gái không hoạt động nghệ thuật

NCT DREAM/127 - Mark

Sana (TWICE)

Yeri (Red Velvet)

Joy (Red Velvet)

Arin (Oh My Girl)

Lee Na Kyung (fromis_9)

Luda (WJSN)

Yeonwoo (cựu thành viên MOMOLAND)

Nữ diễn viên Kim Si Eun

+ 1 cô gái không hoạt động nghệ thuật

NCT 127 - Doyoung

Joy (Red Velvet)

Jennie (BLACKPINK)

SinB (cựu thành viên G-Friend)

Taeyeon (SNSD)

NCT 127 - Jaehyun

Yeri (Red Velvet)

Joy (Red Velvet)

Karina (aespa)

Rosé (BLACKPINK)

Binnie (Oh My Girl)

Luda (WJSN)

SeolA (WJSN)

Eunseo (WJSN)

Lee Naeun (APRIL)

IU

NCT 127 - Yuta

Miyawaki Sakura (cựu thành viên IZ*ONE)

NCT 127 - Taeyong

Joy (Red Velvet)

Yeri (Red Velvet)

NCT 127 - Johnny

Yeri (Red Velvet)

Joy (Red Velvet)

NCT 127 - Jungwoo

Joy (Red Velvet)

Winter (aespa)

Miyeon ((G)I-DLE)

NCT 127 - Taeil

Joy (Red Velvet)

WayV - Lucas

Yuqi ((G)I-DLE)

+ 5 cô gái không hoạt động nghệ thuật

WayV - Winwin

+ 1 cô gái không hoạt động nghệ thuật

NCT - Sungchan

Winter (aespa)

NCT - Shotaro

Giselle (aespa)

Có thể thấy trong danh sách nói trên, aespa- hậu bối cùng công ty với NCT, "dính chưởng" đầy đủ cả nhóm, trong khi JoyYeri(Red Velvet) lại vướng vào quá nhiều tin đồn hẹn hò với những thành viên khác nhau. Bên cạnh đó, một số girlgroup tưởng chừng không có gì liên quan đến NCT, chẳng hạn như BLACKPINK, WJSN, IZ*ONE, ITZY,... cũng có hơn 1 thành viên bị lôi vào những tin đồn hẹn hò này.

- "Không phải Lee Naeun hẹn hò với cái cậu "Cô ấy là của tôi" sao? Rốt cuộc là tại sao em này lại bị đồn hẹn hò với NCT vậy?"

- "Winter dính đến 4 thành viên NCT còn Jaehyun dính đến 3 thành viên WJSN ㅋㅋㅋ Làm thành viên nổi tiếng cũng khổ thật đấy"

- "Lucas mới là người vướng scandal nhưng 2 thành viên bị akgae tung nhiều tin đồn nhất và nghiêm trọng hơn hẳn lại là Jaehyun và Mark ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Akgae của NCT đúng là hết thuốc chữa"

- "Fact: Trong số này chỉ có Lucas và 5 cô gái không hoạt động nghệ thuật là thật thôi nhé ㅋㅋㅋ"

- "Rốt cuộc là Joy với Yeri phải phân thân bao nhiêu lần cho đủ đây ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đến mức này thì cứ tung hẳn tin đồn họ hẹn hò với cả nhóm NCT luôn đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Chỉ trong 1 năm mà một mình Winter hẹn hò được với 4 thành viên NCT á? Đúng là cạn lời.... Không biết ai đã tạo ra những tin đồn vô lý thế này nhưng tôi càng sốc hơn khi biết được vẫn có những người tin lấy tin để đấy"

- "Điên rồi.... Rốt cuộc là một mình Joy đã bị đồn với tổng cộng bao nhiêu người vậy?"

- "Nghe bảo Taeyong - Yeri là thật đấy, các fan của Red Velvet trên Gallery đều biết hết cả rồi ㅋㅋㅋ Còn Jungwoo nghe nói là hẹn hò với Karina chứ không phải Winter đâu"

- "Không hiểu sao lại đồn Taeyeon và Doyoung hẹn hò được luôn..."

- "aespa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhóm vẫn còn là tân binh mà cả 4 thành viên đã bị lôi vào mấy cái tin đồn hẹn hò này rồi, đã thế còn không phải với nhóm khác mà chỉ với một mình NCT thôi mới buồn cười chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Lại còn cả Jaehyun bị đồn hẹn hò không chỉ với 1 mà với tận 3 thành viên WJSN cơ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ai nghĩ ra mấy cái tin đồn kiểu này làm ơn đến bệnh viện khám đi"

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng váng với danh sách những idol nữ từng bị đồn hẹn hò với các thành viên NCT: aespa 'dính chưởng' cả nhóm, ITZY không chỉ có một mình Ryujin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO