Choáng váng khi chồng sắp cưới ôm hôn người khác trong thang máy, cô gái càng điên tiết với tin nhắn chống chế của anh ta

18/03/2022 14:07

Thật sự là một khoảnh khắc khó quên khi phát hiện người mình chọn làm chồng phản bội một cách trắng trợn.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng sắp cưới ngoại tình. Chuyện như sau:

"Mình với người yêu quen nhau được hơn 6 năm, chuẩn bị cưới. Mình tự thấy chuyện tình cảm của mình đẹp như mơ vì quãng thời gian yêu nhau chẳng cãi nhau bao giờ.

Hai ba tháng gần đây, mình với người yêu ít gặp nhau hơn. Mình có hỏi thăm thì anh bảo dạo này nhận thêm dự án ở công ty để kiếm thêm chuẩn bị lấy vợ. Nghe vậy mình cũng mừng lắm với lại càng thêm tin tưởng vào người chồng tương lai này hơn rất nhiều.

Mình làm trợ lý giám đốc nên cũng thường xuyên được đi gặp đối tác ở những nơi sang trọng.

Choáng váng khi chồng sắp cưới ôm hôn người khác trong thang máy, cô gái càng điên tiết với tin nhắn chống chế của anh ta-1Choáng váng khi chồng sắp cưới ôm hôn người khác trong thang máy, cô gái càng điên tiết với tin nhắn chống chế của anh ta-2Bài viết được đăng tải.


Sáng thứ Sáu tuần trước thì có hẹn với đối tác ở Times Square, lúc cửa thang máy mở ra, mình sững người khi thấy người yêu đang khoác tay rồi thơm má cô gái nào đó.

Phải mất vài giây mình mới biết đây là chị đồng nghiệp mà anh hay kể. Chị này với chồng không hòa hợp, hai người đã ly thân rồi.

Người yêu mình thấy thế lúng túng lắm, nhưng chị kia kéo ra ngoài nên hai người đi mất hút luôn.

Mình thì muốn khóc lắm nhưng đi làm với sếp nên phải cố gắng nuốt nước mắt vào trong. Lúc sau anh nhắn tin cho mình như thế này.

Mọi người xem thử có văn vở không? Mấy câu này mình đọc ở trên mạng suốt mà ai ngờ có một ngày mình lại trở thành nhân vật nhận được mấy tin nhắn giả dối như thế này.

Chia tay thằng đểu cáng này mình không buồn chút nào, may mà chưa cưới.

Nghĩ lại thì thấy thật lãng phí sáu năm thanh xuân của mình để dành cho cái loại người thế này! Mồm thì nói vẫn yêu bà mà vẫn đi khách sạn với con đã có chồng".

Choáng váng khi chồng sắp cưới ôm hôn người khác trong thang máy, cô gái càng điên tiết với tin nhắn chống chế của anh ta-3
Tin nhắn của anh người yêu ngoại tình.

Đây là câu chuyện được đăng tải, đính kèm là những tin nhắn xin lỗi đầy văn vở từ nhân vật chồng sắp cưới.

"Anh xin lỗi, anh biết là anh sai nhưng anh nghĩ em sẽ tìm được người tốt hơn anh nhiều. Giờ anh có nói gì thì cũng thành biện hộ. Anh là người không tốt, em xứng đáng có được những người tốt hơn anh yêu thương và chăm sóc em. Mong là em hiểu cho anh nhé Linh. Anh vẫn yêu em nhiều lắm".

Vẫn yêu nhiều lắm nhưng đi với em khác trong khách sạn, có vẻ như chiêu bài văn vở này đã được người đàn ông sử dụng thành thạo. Tuy nhiên, cô gái không tin và chia tay ngay lập tức.

Thật sự tình cảm 6 năm khó có thể dứt khoát cắt đứt nhưng một khi đã bị phản bội, níu kéo đâu có nghĩa lý gì.

Hi vọng rằng, đây là một bài học dành cho những ai đang yêu. Phải biết cảnh giác đúng lúc bởi đôi khi bí mật lật mở sẽ đau đớn vô cùng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng váng khi chồng sắp cưới ôm hôn người khác trong thang máy, cô gái càng điên tiết với tin nhắn chống chế của anh ta
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO