Choáng: TikToker 4 triệu follower tại... Trung Đông gây sốt khi nấu món phở trên nền nhạc một bản hit Vpop!

Tổng hợp,| 07/10/2021 17:24

Mới đây, một TikToker đình đám đã sử dụng ca khúc '2 phút hơn' để nấu món phở trứ danh của Việt Nam.

Trong thời gian vừa, rất nhiều ca khúc Vpop đã nhanh chóng chinh phục quốc tế nhờ nền tảng TikTok. Có thể kể đến như sản phẩm "Kẻ cắp gặp bà già" của Hoàng Thùy Linh hay nhạc phẩm cũ của HKT. Trong danh sách này, chắc chắn không thể bỏ qua "2 phút hơn" của Pháo. Bên cạnh các quốc gia Châu Á, sản phẩm này đã đến... Trung Đông.

abi

Mới đây, Vnet lại bất ngờ phát hiện hot hit của Pháo đã "bay" sang Lebanon - quốc gia ở phía Trung Đông và được một TikToker đến từ đất nước này sử dụng nhạc làm nền cho đoạn video nấu nướng. Đặc biệt, món ăn được cô gái này trổ tài vào bếp lại là Phở - món ăn đặc trưng của người Việt Nam.

abir

Theo đó, khi được yêu cầu nấu một món ăn nổi tiếng đến từ Việt Nam, nữ TikToker này đã liền chiều lòng Vnet và cho ra lò đoạn video quay lại quá trình thực hiện món phở. Điều gây thu hút trong đoạn clip chính là việc cô nàng đã sử dụng nhạc nền "2 Phút Hơn". Theo từng cú drop dồn dập, bắt tai của ca khúc lại là những pha chuyển cảnh cực kỳ ấn tượng và điều này chính là yếu tố giúp cho đoạn video trở nên thu hút hơn. Quả thật rất dụng tâm khi làm clip nha!

@abir.sag Reply to @phuongcao166 vietnamese pho ????????#vietnam#pho#vietnamese#abirzkitchen#fy♬ Hai Phút Hơn (Dinhlong Remix) - Pháo

Chỉ sau một ngày đăng tải, đoạn video đã thu hút hơn 6 triệu views cùng hơn một triệu lượt thả tim. Ngay theo đó là những bình luận của Vnet bày tỏ sự tự hào khi món ăn và bài hát Việt Nam được bạn bè quốc tế biết đến và thông qua đoạn video này sẽ lại càng phổ biến hơn nữa.

Với sự xuất hiện của TikTok, hy vọng rằng trong thời gian tới, các ca khúc Vpop sẽ được biết đến nhiều hơn tại thị trường quốc tế.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng: TikToker 4 triệu follower tại... Trung Đông gây sốt khi nấu món phở trên nền nhạc một bản hit Vpop!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO