Choáng: Thành viên cốt cán của công ty Sơn Tùng M-TP chính thức rời đi!

Tổng hợp,| 05/01/2022 15:00

Mới đây, Onionn đã thông báo về việc rời đi của mình.

Trong thời gian vừa qua, cái tên Sơn Tùng nhanh chóng khiến dân tình náo loạn với loạt tin tức chảnh chọe, drama tình tay ba và gần đây nhất là đạo nhái G-Dragon. Mới đây, Onionn - thành viên quen thuộc của team Sơn Tùng - chính thức thông báo rời công ty.

Onionn

Trưa 5/1, trên trang Facebook của mình, producer Onionn đã có thông báo về việc chính thức rời khỏi công ty M-TP Entertainment của Sơn Tùng. Ngay lập tức, tuyên bố của Onionn đã khiến netizen không khỏi xôn xao trước việc một nhân sự "cứng", đã đồng hành suốt hơn 3 năm cùng Sơn Tùng nay quyết định "khăn gói ra đi".

Onionn

Theo đó, Onionn thông báo về việc hành trình với M-TP Entertainment đã kết thúc một cách tốt đẹp. Anh gửi lời cảm ơn chân thành đến Sơn Tùng và công ty vì những cơ hội và trải nghiệm quý báu mà anh đã có được trong suốt thời gian đồng hành. Onionn qua đó cũng tiết lộ lý do rời công ty nằm ở việc anh muốn học hỏi thêm và khám phá bản thân sâu sắc hơn.

Trong suốt hơn 3 năm đồng hành cùng M-TP Entertainment, anh là producer của loạt hit của Sơn Tùng gồm: Hãy Trao Cho Anh, Có Chắc Yêu Là Đây, Chúng Ta Của Hiện Tại,... cũng như ca khúc Nắm Đôi Bàn Tay của Kay Trần. Onionn tuy là nhân vật đứng sau hậu trường nhưng chính anh đã góp phần trực tiếp trong việc định hình âm nhạc của Sơn Tùng suốt thời gian qua, thậm chí các bản phối dành riêng cho các sân khấu trình diễn live suốt thời gian qua cũng do chính anh đảm nhận.

Thông tin này đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Nhiều người lo rằng nội bộ công ty Sơn Tùng có lục đục.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng: Thành viên cốt cán của công ty Sơn Tùng M-TP chính thức rời đi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO