Choáng: Rộ tin đồn Karik sẽ rời khỏi 'Running Man' mùa 2?

Tổng hợp,| 28/10/2021 12:29

Mới đây, tin đồn Karik sẽ rời 'Running Man' mùa 2 khiến netizen vô cùng hoang mang.

"Running Man" mùa 2 đang trở thành chương trình được bàn tán nhiều nhất. Tuy nhiên, vượt qua scandal của Jack và quá trình biên tập dài lê thê trong những tập đầu, gameshow này dần lấy lại được thiện cảm của công chúng. Vì vậy, thông tin Karik sẽ rời khỏi "Running Man" khiến fan hoang mang.

Karik

Cụ thể, nghi vấn thời gian tới Karik không thể tiếp tục đồng hành cùng 5 tập cuối cùng của mùa 2 được thực hiện tại Việt Nam bắt nguồn từ việc chương trình sẽ hoàn thành xong sớm để Karik có thể tập trung huấn luyện cho các học trò tại "Rap Việt". Tuy nhiên, do tình hình dịch diễn ra phức tạp khiến cho cả hai show mà Karik tham gia bị hoãn quay, đến khi có thể tiếp tục thì lại bị trùng lịch.

Running Man

Đây có thể là lý do cho câu nói ẩn ý: "2 chú đi vui vẻ, chiến hết mình thay phần thằng bé" mà Karik nhắn gửi đến Jun Phạm và Ngô Kiến Huy, đồng nghĩa với việc anh chàng không thể tiếp tục tham gia Running Man Vietnam do trùng lịch Rap Việt? Có thể thấy, nếu tin đồn này là sự thật, Running Man Vietnam mùa 2 đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn khi liên tục hoãn lịch quay lẫn lịch lên sóng, rồi scandal của Jack và giờ có thể là sự vắng mặt của Karik.

Running Man

Được biết, tuy chỉ mới tham gia vài tập gần đây, nhưng Karik đã nhanh chóng tạo được ấn tượng là chàng trai hiền lành, gương mặt dễ thương và khá đáng yêu. Netizen hy vọng đây chỉ là "tin đồn" thất thiệt. Hiện tại, Karik vẫn chưa lên tiếng về vấn đề trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng: Rộ tin đồn Karik sẽ rời khỏi 'Running Man' mùa 2?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO