Choáng: Rò rỉ hình ảnh Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai khiến netizen 'hớn hở'?

Tổng hợp,| 20/08/2021 23:27

Mới đây, hinh ảnh Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Vốn là những nghệ sĩ trẻ kín tiếng về đời tư, Diệu Nhi và Anh Tú rất ít khi nói về chuyện tình cảm của mình. Mặc dù đã có 1 quãng thời gian không ngắn bên nhau, thế nhưng cả hai vẫn chưa công khai chuyện tình cảm. Chỉ trong những năm gần đây, cả hai nghệ sĩ mới dần mở lòng hơn với công chúng.

Anh Tú

Tối ngày 20/8, chuyện một nữ diễn viên hài được cho là đã sinh con đầu lòng cho bạn trai gây sốt trên các diễn đàn mạng xã hội. Đến thời điểm này, Diệu Nhi và Anh Tú là 2 nhân vật được netizen réo gọi nhiều nhất vì hàng loạt chi tiết trùng khớp.

Anh Tú

Đặc biệt, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau bức ảnh được cho là do "team qua đường" ghi lại lúc Diệu Nhi được Anh Tú đưa đi khám thai. Trong ảnh, có thể thấy bụng của mẹ bầu nghi là Diệu Nhi đã rất to. Người này cũng đang được bạn trai tháp tùng đi khám nhưng cả hai không ngồi cạnh nhau mà đeo khẩu trang, đội nón rất kín và giữ khoảng cách nhất định.

Anh Tú

Ngay lập tức, "thánh soi" phát hiện chiếc nón và đôi giày của mẹ bầu trong ảnh đã được Diệu Nhi diện nhiều lần. Đồng thời, chiếc áo của người đàn ông cũng giống với áo của Anh Tú từng khoe lên mạng xã hội. Hiện tại, hai nhân vật vẫn chưa lên tiếng với truyền thông.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng: Rò rỉ hình ảnh Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai khiến netizen 'hớn hở'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO