Choáng ngợp với số tiền Jennie (BLACKPINK) chi cho một đêm nghỉ dưỡng tại Mỹ

05/09/2023 16:19

Jennie (BLACKPINK) đã gây choáng ngợp khi nghỉ dưỡng ở một nơi có giá lên đến gần 200 triệu đồng/đêm.

Mới đây, nữ idol Jennie đã gây sốt mạng xã hội khi chia sẻ loạt ảnh từ chuyến du lịch tại Grand Canyon, Mỹ. Jennie không chỉ nhận được những lời khen ngợi về vẻ đẹp tự nhiên của mình và thân hình đáng ngưỡng mộ, mà còn khiến cư dân mạng tò mò về địa điểm nghỉ dưỡng mà cô lựa chọn.

Theo đó, khu nghỉ dưỡng Jennie ở có mức giá cực kỳ cao, khoảng 4.492 USD (tương đương 108 triệu đồng)/đêm vào các ngày trong tuần và 4.770 USD (tương đương 114 triệu đồng)/đêm vào cuối tuần. Trong những dịp đặc biệt, mức giá có thể lên đến 7.800 USD (tương đương 188 triệu đồng)/đêm.

Choáng ngợp với số tiền Jennie (BLACKPINK) chi cho một đêm nghỉ dưỡng tại Mỹ-1Choáng ngợp với số tiền Jennie (BLACKPINK) chi cho một đêm nghỉ dưỡng tại Mỹ-2
Hình ảnh Jennie đăng tải khiến cư dân mạng trầm trồ.

Chi phí nghỉ dưỡng khủng của Jennie ngay lập tức khiến cư dân mạng phải xôn xao bàn tán. Trên nhiều diễn đàn mạng Hàn Quốc, không khó để bắt gặp những bình luận xuýt xoa ghen tỵ với nữ idol:

"Số tiền tiết kiệm của tôi chỉ bằng 1 đêm ở đây".

"Thực sự muốn đi quá".

"Tôi không nghĩ Jennie bỏ tiền túi ra nhưng dù sao cũng rất ghen tỵ khi cô ấy có thể đốt cả trăm triệu 1 đêm".

"Với Jennie thì 7.800 USD giống như tôi mua gói kẹo cao su vậy".

"Jennie thuộc 1 khung thuế khác rồi", một số bình luận của khán giả.

Được biết, địa điểm mà Jennie lựa chọn có tên Amangiri Resorts, đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp ở vùng Lake Powell thuộc bang Utah, Mỹ. Đến được đây không phải là một việc dễ dàng. Amangiri cách sân bay quốc tế thành phố Salt Lake hơn 611km, nằm ở rìa xa của sa mạc phía nam Utah. Du khách có thể bay đến sân bay thành phố Page, cách khu nghỉ mát khoảng 25 phút lái xe về phía nam.

Choáng ngợp với số tiền Jennie (BLACKPINK) chi cho một đêm nghỉ dưỡng tại Mỹ-3
Đến được đây không phải là một việc dễ dàng.

Thuộc sở hữu của tập đoàn khách sạn sang trọng khổng lồ đa quốc gia Aman Resorts, Amangiri có nghĩa là “ngọn núi yên bình” trong tiếng Phạn. Khách sạn năm sao ở Canyon Point là một tác phẩm nghệ thuật kiến ​​trúc giống như mê cung được quảng cáo là hoàn toàn tách biệt và thanh bình.

Choáng ngợp với số tiền Jennie (BLACKPINK) chi cho một đêm nghỉ dưỡng tại Mỹ-4
Khách sạn 5 sao ở Canyon Point như tách biệt với thế giới.

Mở cửa vào năm 2009 với 34 dãy phòng, Amangiri nằm trên một khu đất rộng 240 ha, được thiết kế bởi Marwan Al-Sayed, Rick Joy và Wendell Burnett. Khu nghỉ dưỡng mang phong cách tối giản, tận dụng tối đa các tấm bê tông lớn. Mỗi phòng đều có tầm nhìn rộng mở ra cảnh quan sa mạc xung quanh.

Choáng ngợp với số tiền Jennie (BLACKPINK) chi cho một đêm nghỉ dưỡng tại Mỹ-5
Khu nghỉ dưỡng mang phong cách tối giản.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng ngợp với số tiền Jennie (BLACKPINK) chi cho một đêm nghỉ dưỡng tại Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO