Choáng ngợp trước diện mạo ấn tượng của "cậu út" Barron Trump

Bích Ngọc| 14/11/2022 12:13

Mới đây, cậu thiếu niên 16 tuổi đã xuất hiện tại lễ cưới của chị gái cùng cha khác mẹ - cô Tiffany Trump. Barron Trump đã cùng đại gia đình nhà Trump trải qua một sự kiện đặc biệt.

Choáng ngợp trước diện mạo ấn tượng của cậu út Barron Trump - 1

Barron Trump (đứng thứ hai từ phải sang) chụp hình kỷ niệm cùng cha và các anh chị mới đây (Ảnh: Daily Mail).

Trong các người con của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, cậu út Barron Trump là người ít xuất hiện trước truyền thông nhất. Mới đây, cậu thiếu niên 16 tuổi đã xuất hiện tại lễ cưới của chị gái cùng cha khác mẹ - cô Tiffany Trump. Barron Trump đã cùng đại gia đình nhà Trump trải qua một sự kiện đặc biệt.

Trong lần xuất hiện này, Barron Trump tiếp tục gây sửng sốt bởi dáng vóc cao lớn vượt trội và một diện mạo đã có thêm nhiều nét trưởng thành. Trong nhóm những thiếu niên nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở Mỹ, Barron Trump chắc chắn có mặt trong nhóm ấy. Mỗi lần cậu thiếu niên xuất hiện tại sự kiện đều khiến truyền thông - công chúng quan tâm, bởi quý tử nhà Trump có vóc dáng, diện mạo thực sự ấn tượng.

Choáng ngợp trước diện mạo ấn tượng của cậu út Barron Trump - 2

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa con gái Tiffany Trump bước vào lễ đường (Ảnh: Daily Mail).

Kể từ khi gia đình nhà Trump rời khỏi Nhà Trắng, Barron sống kín tiếng hơn, cậu thiếu niên chỉ cùng gia đình xuất hiện tại các sự kiện thực sự quan trọng, chẳng hạn như lễ cưới của chị gái mới đây. Sự kín tiếng này được hiểu là bởi Barron còn chưa đủ tuổi trưởng thành, việc nhận được quá nhiều sự quan tâm của truyền thông - công chúng sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình trưởng thành của cậu.

Barron Trump xuất thân gia thế, trong những lần xuất hiện trước đám đông, cậu luôn tạo được thiện cảm tốt về phong thái và cách thức tương tác, ứng xử.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng ngợp trước diện mạo ấn tượng của "cậu út" Barron Trump
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO