Choáng ngợp dàn siêu xe bạc tỷ của BLACKPINK Jennie

13/08/2021 17:53

Nữ thần tượng nhóm BLACKPINK gây trầm trồ khi đăng ảnh ngồi trên siêu xe Porsche Turbo 911 S.

BLACKPINK Jennie là một trong những nữ idol nổi bật nhất hiện nay của làng giải trí xứ Hàn. Cô có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước khi thuộc nhóm nhạc nữ hàng đầu BLACKPINK, nổi tiếng toàn thế giới, thu nhập "khủng" và là bạn gái của G-Dragon.

Mới đây, nữ thần tượng tiếp tục khiến cư dân mạng phải trầm trồ khi đăng tải bức ảnh ngồi trên siêu xe Porsche Turbo 911 S. Được biết, chiếc xe có giá khởi điểm vào khoảng 273.000 USD, ở Việt Nam chiếc xe được bán với mức giá lên tới 15,4 tỷ đồng.

Choáng ngợp dàn siêu xe bạc tỷ của BLACKPINK Jennie-1
Jennie ngồi trên chiếc xe Porsche Turbo 911 S

Trước đó, Jennie cũng đăng ảnh 2 chú cún cưng của mình ngồi ở hàng ghế sau của xe Porsche Panamera. Trong khi đó, ngay từ hồi còn là thực tập sinh, cô đã được mẹ đưa đón trên chiếc xe Porsche Cayenne.

Choáng ngợp dàn siêu xe bạc tỷ của BLACKPINK Jennie-2
2 chú cún cưng của Jennie cũng được tháp tùng bằng siêu xe

Choáng ngợp dàn siêu xe bạc tỷ của BLACKPINK Jennie-3Choáng ngợp dàn siêu xe bạc tỷ của BLACKPINK Jennie-4
Jennie được mẹ đưa đón bằng xe sang ngay từ hồi thực tập sinh tại YG Entertainment

Jennie sinh ra và lớn lên ở khu Cheongdamdong, quận Gangnam, Seoul, đây cũng là khu nhà giàu đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc. Đến 10 tuổi, Jennie đi du học tại New Zealand với mức học phí vào khoảng 376,4 triệu đồng cho 1 năm.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, mẹ của Jennie là giám đốc và cổ đông lớn của tập đoàn truyền thông lớn nhất Hàn Quốc CJ E&M, còn bố cô sở hữu một bệnh viện và có mối quan hệ với nhiều quan chức cao cấp.

Choáng ngợp dàn siêu xe bạc tỷ của BLACKPINK Jennie-5
Jennie và mẹ

Không lâu trước đây, một Youtuber tên KOOKIELIT đã phân tích số tiền Jennie kiếm được trong 1 năm vượt quá con số 8 triệu USD (hơn 186 tỷ đồng).

Bên cạnh thu nhập cùng với BLACKPINK, Jennie còn có thu nhập từ việc phát hành album solo và trở thành đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn. Mức lương đại sứ mỗi năm rơi vào khoảng 60.000 USD (hơn 1,4 tỷ đồng).

Theo chuyên gia thống kê tài sản của nghệ sĩ Celebrity Net Worth vào cuối năm 2019, BLACKPINK hiện là nhóm nữ giàu có nhất khi giá trị tài sản của cả 4 thành viên là 32 triệu USD (hơn 742 tỷ đồng).

Vân Chi

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng ngợp dàn siêu xe bạc tỷ của BLACKPINK Jennie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO