Choáng ngợp căn hộ đắt đỏ của Quách Phú Thành

18/01/2022 15:31

Quách Phú Thành cùng vợ con sống trong một căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố, có bể bơi và vườn trên cao.

Cách đây không lâu, Quách Phú Thành đăng tải một đoạn video ngắn nghe nhạc tại gia.

Đoạn video cũng hé lộ một phần căn nhà anh đang ở, đặc biệt là chiếc ghế sofa đến từ một thương hiệu xa xỉ có mức giá 400.000 NDT (hơn 1,4 tỷ đồng).

Choáng ngợp căn hộ đắt đỏ của Quách Phú Thành-1

Theo tiết lộ từ truyền thông Hong Kong, Quách Phú Thành và vợ con sống trong một căn hộ ở trung tâm thành phố. Căn hộ cao cấp được đảm bảo về mặt riêng tư, không có quá nhiều người sinh sống tại đây.

Choáng ngợp căn hộ đắt đỏ của Quách Phú Thành-2Choáng ngợp căn hộ đắt đỏ của Quách Phú Thành-3

Nhiều ngôi sao xứ Cảng thơm đều lựa chọn biệt thự trên núi, song Quách Phú Thành lại chọn căn hộ trong thành phố. Nam tài tử từng tiết lộ anh có sở thích sưu tập và mua bán siêu xe hơn là đầu tư bất động sản.

Trong quá khứ, Quách Phú Thành từng bị lỗ vốn do đầu tư nhà đất, anh thẳng thắn nói rằng mình không có khiếu đầu tư về lĩnh vực này.

Căn hộ của Quách Phú Thành được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Gia đình anh sống trên tầng cao nhất, có bể bơi và khu vườn trên cao. Tổng diện tích của căn nhà rộng hơn 270m2, khá rộng so với nơi có giá nhà đắt đỏ như Hong Kong.

Bà xã Quách Phú Thành là Phương Viện thường xuyên hé lộ một vài góc trong căn nhà. Cô cũng rủ bạn bè tới ngắm cảnh và tổ chức tiệc nướng ở sân vườn trên tầng thượng.

Choáng ngợp căn hộ đắt đỏ của Quách Phú Thành-4Choáng ngợp căn hộ đắt đỏ của Quách Phú Thành-5Choáng ngợp căn hộ đắt đỏ của Quách Phú Thành-6Choáng ngợp căn hộ đắt đỏ của Quách Phú Thành-7

Quách Phú Thành kết hôn với người đẹp kém 22 tuổi Phương Viện vào tháng 4/2017, đón con gái đầu lòng sau đó 4 tháng.

Trong vòng 3 năm, Phương Viện sinh cho nam ca sĩ 2 con gái.

Choáng ngợp căn hộ đắt đỏ của Quách Phú Thành-8Choáng ngợp căn hộ đắt đỏ của Quách Phú Thành-9

Sau khi trở thành người có gia đình, Quách Phú Thành có nhiều thay đổi tích cực. Anh không vướng phải các tin đồn tình ái và thường xuyên thể hiện tình yêu với vợ trẻ.

Hiện tại Phương Viện đã bỏ công việc người mẫu, chỉ thỉnh thoảng tham dự các sự kiện thời trang. Cô chủ yếu ở nhà chăm sóc con và hưởng thụ khối tài sản "khủng" của chồng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng ngợp căn hộ đắt đỏ của Quách Phú Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO