Choáng bé gái 3 tuổi thoải mái đùa nghịch, uống sữa của voi ở Ấn Độ

03/02/2022 14:50

Bé gái 3 tuổi Harshita không tỏ ra sợ hãi hay lo lắng khi chơi đùa cùng một con voi trưởng thành, cô bé thậm chí uống cả sữa của voi.

Con người thường tiêu thụ sữa của các động vật trong nhà như bò, dê, cừu nhưng một bé gái ở quận Golaghat, Assam đã uống sữa của một con voi mẹ.

Choáng bé gái 3 tuổi thoải mái đùa nghịch, uống sữa của voi ở Ấn Độ
Choáng bé gái 3 tuổi thoải mái đùa nghịch, uống sữa của voi ở Ấn Độ

Cô bé Harshita Bora sinh sống cùng gia đình ở quận Golaghat, Assam, đông bắc Ấn Độ.

Video lan truyền cho thấy cô bé đang chơi đùa vô cùng thoải mái cùng một con voi mà cô gọi là Binu.

Binu và Harshita Bora tận hưởng khoảng thời gian đùa nghịch bên nhau. Có lúc, Harshita Bora còn uống sữa của con voi mẹ. Con voi già quá hiểu sự hiện diện của Harshita Bora nhưng vẫn dịu dàng thể hiện tình mẫu tử của nó đối với bé gái.

Theo đoạn video, cô bé Harshita Bora chỉ cao tầm chưa đến bụng con voi, bé có thể chui lọt xuống qua chân của voi và đứng dưới bụng nó. Cô bé yêu cầu con voi di chuyển đế bé có thể dễ dàng uống sữa của voi mẹ.

Điều gây bất ngờ là voi mẹ không tỏ thấy khó chịu mà rất thoải mái thực hiện yêu cầu của Harshita Bora và vui vẻ đùa nghịch, để cho Harshita Bora tự do uống sữa của mình.

Sự việc khiến nhiều người xem video lo lắng, sợ hãi nhưng được biết Binu là con voi sống cùng gia đình Harshita Bora đã lâu. Hàng xóm thường thấy cô bé chơi đùa cùng voi Binu.

Vụ việc xảy ra vào thời điểm xung đột giữa người voi và voi ngày càng gia tăng ở quận Golaghat và các khu vực khác của Assam khiến nhiều người lo sợ.

Theo hồ sơ chính thức, hơn 100 người đã chết vào năm 2021 do bị voi tấn công. Trong khi 71 con voi đã chết ở các huyện khác nhau tại Assam do nhiều nguyên nhân khác nhau như điện giật, ngộ độc, bị tàu hỏa đâm và những cái chết 'hi hữu' như lao xuống ao, ngã xuống mương, hoặc sét đánh ...

Hoàng Dung (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng bé gái 3 tuổi thoải mái đùa nghịch, uống sữa của voi ở Ấn Độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO