Chó hoang tấn công trẻ sơ sinh trong bệnh viện và cái kết đau lòng

01/07/2022 20:13

Times Now News đưa tin, mới đây một sự việc đau lòng xảy ra ở thành phố Panipat thuộc Haryana của Ấn Độ khi những con chó hoang tấn công một em bé sơ sinh trong bệnh viện khiến bé trai không thể qua khỏi.

Theo đó, một sản phụ có tên Shabnam được đưa đến bệnh viện, nơi cô sinh một bé trai cùng ngày. Chồng của người phụ nữ là Aas Mohammad cũng có mặt trong ca sinh nở.

Sau đó, người mẹ trẻ được chuyển lên khoa ngoại ở tầng 1 của bệnh viện. Chồng, mẹ chồng và dì của cô đã ở cùng cô.

Tất cả các thành viên trong gia đình, ngoại trừ người phụ nữ vừa sinh đều ngủ trên sàn trong phòng bệnh. Sau khi đứa bé được cho ăn, người dì đặt nằm cạnh mình trên sàn nhà.

Chó hoang tấn công trẻ sơ sinh trong bệnh viện và cái kết đau lòng
Chó hoang tấn công trẻ sơ sinh trong bệnh viện và cái kết đau lòng. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, đến đêm, một người trong gia đình thức dậy không thấy bé trai đâu. Anh đánh thức những người khác và gia đình bắt đầu tìm kiếm đứa trẻ sơ sinh khắp bệnh viện.

Cuối cùng, họ chạy ra ngoài và tìm thấy đứa trẻ trong miệng của một con chó hoang. Hóa ra những con chó hoang đã “bắt cóc” đứa trẻ sơ sinh từ phòng bệnh và sát hại cậu bé.

Người thân của cậu bé ngay lập giải cứu cậu và đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên, các bác sĩ thông báo cậu bé đã không thể qua khỏi. Thi thể cậu bé đã được đưa đi khám nghiệm để tiếp tục điều tra. Trong khi đó, gia đình cậu bé nói rằng bệnh viện này không an toàn.

Trước đó, cũng tại Ấn Độ, một bé gái sơ sinh được dân làng phát hiện bị bỏ lại một mình trên cánh đồng ở làng Saristal, xung quanh là đàn chó con đang ủ ấm em.

Cụ thể, bé gái sơ sinh được một vài người dân ở làng Saristal, tỉnh Chhattisgarh, phát hiện do nghe thấy tiếng khóc. Em bé bị bỏ lại trên cánh đồng, trong tình trạng không quần áo, không bị thương và có đàn chó con nằm xung quanh.

Truyền thông Ấn Độ cho rằng, chó mẹ được cho là đã phát hiện ra em bé và nằm bên cạnh em, khiến những con chó nhỏ cũng làm theo. Người dân địa phương cho hay, có thể em bé sơ sinh sống sót được là nhờ đàn chó ủ ấm, khi nhiệt độ mùa này giảm mạnh vào ban đêm.

Một cư dân địa phương cho biết, em bé có thể sống sót qua đêm là “phép màu” vì nhiều con chó hoang có thể rất hung dữ. Người này cũng lên án cha mẹ đã bỏ rơi em bé. “Họ không phải là cha mẹ, họ là tội phạm”, người này chia sẻ.

Thanh Bình (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chó hoang tấn công trẻ sơ sinh trong bệnh viện và cái kết đau lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO