Chờ gì trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Apple tuần này?

Anh Thư (T/H)| 05/03/2024 13:28

Đây sẽ là màn chào sân sản phẩm mới của Apple trong năm 2024.

Theo thông tin từ trang MacRumors, Apple dự định giới thiệu các sản phẩm mới thông qua thông cáo báo chí trên trang web của họ trong tuần này. Tuy nhiên, chi tiết về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có tin đồn về iPad, Mac và phụ kiện mới.

Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg tiết lộ rằng Apple sẽ ra mắt các mẫu iPad Pro, iPad Air và MacBook Air mới, cùng với các phụ kiện bàn phím Magic Keyboard và bút Apple Pencil mới cho một số iPad. Thay vì tổ chức sự kiện truyền thống, Apple dự định công bố thông tin trên trang web của mình và qua video trực tuyến trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4.

Dưới đây là danh sách các sản phẩm mà Apple dự định công bố trong thời gian sắp tới:

iPad Pro

iPad Pro mới với chip M3, màn hình OLED, khung máy mỏng hơn, camera trước đặt ngang, cụm camera sau thiết kế lại và các tinh chỉnh thiết kế khác, cùng khả năng sạc không dây MagSafe. Các model thế hệ tiếp theo iPad Pro 11-inch và 13-inch được mong chờ là sản phẩm iPad đầu tiên có màn hình OLED - yếu tố có thể đẩy giá thành sản phẩm lên cao hơn.

iPad Pro OLED sắp ra mắt của Apple sẽ mỏng hơn các dòng máy trước nhờ công nghệ màn hình OLED. Ảnh: internet

iPad Air mới với chip M2, bao gồm phiên bản 12.9 inch lần đầu ra mắt

Với chip M3, các mẫu MacBook Air tiếp theo sẽ được tăng tốc phần cứng cải thiện khả năng hiển thị đồ họa trong trò chơi, bao gồm ánh sáng, phản chiếu và đổ bóng chính xác hơn. Apple đã cập nhật MacBook Pro 14 inch, MacBook Pro 16 inch và iMac 24 inch với chip M3 vào năm ngoái.

MacBook Air mới sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình. Ảnh: internet

Bàn phím Magic Keyboard mới cho iPad Pro

Bàn di chuột lớn hơn, khung máy bằng nhôm và các tinh chỉnh thiết kế khác. Vỏ ngoài của bàn phím sẽ tiếp tục sử dụng chất liệu silicone bảo vệ, giống như phiên bản trước, đồng thời được trang bị một cổng USB-C duy nhất.

Magic Keyboard mới cho iPad Pro sẽ được trang bị lớp viền bằng nhôm sang trọng. Ảnh: internet

Ra mắt bút Apple Pencil mới

Apple Pencil mới sẽ có mức giá cả phải chăng hơn nhưng vẫn mang đến nhiều tính năng ấn tượng được. Ảnh: internet

Apple Pencil thế hệ thứ ba được đồn đại là trông giống hệt bút chì thế hệ thứ hai với độ chính xác cao hơn và thời lượng pin dài hơn.

MacBook Air 13 và 15 inch mới

Các mẫu MacBook Air 13 inch và 15 inch mới với chip M3, có khả năng hỗ trợ Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.3.

MacBook Air 13 và 15 inch mới đầy tính bứt phá với chip M3 mạnh mẽ, sở hữu thiết kế siêu di động, hiệu năng tiết kiệm điện và thời lượng pin dùng cả ngày. Ảnh: internet

Màu sắc mới cho ốp lưng iPhone và dây đeo Apple Watch

Ốp lưng iPhone mới. Ảnh: internet

Ốp lưng silicon MagSafe của Apple dành cho ‌iPhone‌ được bổ sung thêm các tùy chọn màu Soft Mint, Sunshine, Light Blue và Pink mới.

Dây đeo Apple Watch mới. Ảnh: internet

Apple mang đến nhiều tùy chọn màu sắc mới cho dây đeo Apple Watch để phù hợp với các ốp lưng silicon mới, ngoại trừ Raspberry và Ocean Blue. Các tùy chọn màu sắc vừa được bổ sung của dây đeo Apple Watch như sau:

Sport Loop: Soft Mint và Ocean Blue.

Sport Band: Soft Mint, Sunshine và Light Blue.

Braided Solo Loop: Sunshine, Light Blue và Raspberry.

Solo Loop: Pink, Soft Mint, Ocean Blue.

Ngoài ra, cũng có tin đồn về Apple TV mới và HomePod tích hợp màn hình sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2024, nhưng chưa rõ liệu các sản phẩm này đã hoàn thiện chưa. Bên cạnh đó, có thông tin rò rỉ về bản vẽ thiết kế (CAD) của iPhone SE 4, nhưng cũng chưa rõ liệu thiết bị này có sắp ra mắt hay không, vì khung thời gian được đồn đoán nhiều hơn cho sản phẩm này là năm 2025.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chờ gì trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Apple tuần này?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO