Chờ đợi gì khi V.League 2022 trở lại?

PHẠM ĐÌNH| 24/06/2022 09:46

Night Wolf V.League 2022 sẽ trở lại với trận đấu bù vòng 3 giữa Nam Định và Hà Nội tại sân Thiên Trường.

Chờ đợi gì khi V.League 2022 trở lại?
Nhâm Mạnh Dũng và nhiều cầu thủ trẻ đang tìm kiếm cơ hội ra sân ở V.League 2022. Ảnh: VTFC

Cuộc đối đầu giữa Nam Định và Hà Nội ở trận đấu bù vòng 3 Night Wolf V.League 2022 sẽ trở lại vào cuối tuần này sau quãng thời gian dài tạm dừng nhường chỗ cho các đợt tập trung của U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Không khí bóng đá tại "chảo lửa" Thiên Trường chính là điều mà những người tổ chức kỳ vọng sẽ mang đến hiệu ứng tích cực cho giải đấu. Tại SEA Games 31 vừa diễn ra hồi tháng 5, sân Thiên Trường từng tạo điểm nhấn cho nước chủ nhà Việt Nam khi luôn được lấp đầy khán giả trong các trận đấu bóng đá nam tại bảng B.

Điều đáng nói là dù không có đội nhà thi đấu nhưng các khán giả vẫn cổ vũ một cách nhiệt thành. Đó là lý do khiến các huấn luyện viên, cầu thủ và báo chí quốc tế ấn tượng.

Cổ động viên Nam Định ở những mùa giải đã qua tại V.League đều nằm trong top đầu về số lượng đến sân. Cũng vì thế mà sân Thiên Trường luôn trở thành tâm điểm chú ý. VPF chờ đợi trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội sẽ đánh dấu sự trở lại của mùa giải sôi động.

Trong suốt thời gian V.League 2022 tạm dừng, các đội bóng đều có những sự chuẩn bị bằng các trận giao hữu. Điển hình là Cúp bóng đá tứ hùng Hải Phòng 2022 đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Những đội bóng là ứng viên vô địch giải năm nay như: Hà Nội, Viettel, Hoàng Anh Gia Lai và chủ nhà Hải Phòng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu có chất lượng chuyên môn tốt.

Đó là chưa kể, hiệu ứng mà Hoàng Anh Gia Lai ở AFC Champions League 2022 cũng như sắp tới là Viettel tại AFC Cup 2022. Đó đều là những giải đấu mà các ứng viên cũng sẽ coi như một đợt tập rượt chất lượng trước thềm V.League 2022.

Theo đánh giá của ông Nguyễn Minh Ngọc, Tổng giám đốc VPF, Trưởng Ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2022, sau 4 vòng đấu đầu tiên của V.League 2022, có thể thấy các đội bóng đều có sự chuẩn bị tốt nhất. Những  sự khởi sắc của Hải Phòng, Sông Lam Nghệ An là tín hiệu tích cực ở giải năm nay.

V.League 2022 cũng chờ đón hiệu ứng từ lứa cầu thủ U23 Việt Nam vừa dự SEA Games 31 và giải U23 Châu Á 2022. Những cầu thủ trẻ đều háo hức cạnh tranh vị trí. Điều này hứa hẹn một mùa giải mà sẽ có những nhân tố mới được trình làng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chờ đợi gì khi V.League 2022 trở lại?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO