Ngày 27/3, khi hai mẹ con Jessica Nunes và Lila ở Massachusetts, Mỹ đang di chuyển trên ô tô, cô bé Lila ngỏ lời mượn điện thoại của mẹ. Cứ nghĩ cô con gái 5 tuổi mượn điện thoại để chơi game một lúc nên Jessica không ngần ngại đưa cho con.
Thế nhưng, cô bé Lila đã lấy điện thoại của mẹ để mua 10 chiếc xe đạp địa hình dành cho trẻ em, 1 chiếc xe Jeep hai chỗ ngồi dành cho trẻ em, 10 đôi bốt màu trắng size 7 dành cho phụ nữ trên trang Amazon.
Jessica Nunes không hề biết việc này cho tới khi cô nhận được thông báo từ Amazon là có một đơn hàng chuẩn bị chuyển tới nhà cô. Ban đầu người mẹ nghĩ tài khoản ngân hàng của mình đã bị kẻ gian đột nhập vì phát hiện thẻ tín dụng ngân hàng của mình đã bị tiêu mất 3.992 USD (gần 100 triệu đồng).
Lila đặt mua 10 chiếc xe đạp từ hai cửa hàng khác nhau và may mắn mẹ bé đã hủy thành công một đơn hàng khi nhận được email xác nhận của họ. Mẹ bé Lila không kịp hủy đơn hàng thứ 2 vì 5 chiếc xe đã trên đường vận chuyển. Chiếc xe Jeep cũng đã tới nhà Lila ngày 31/3. Đơn hàng mua 10 đôi bốt cũng hủy bất thành.
May mắn thay cho Nunes, các công ty đã đồng ý hoàn lại tiền mà con gái đã mua online khi biết thực hư câu chuyện.
Khi Nunes hỏi con gái lý do tại sao lại làm như vậy, cô bé Lila trả lời đơn giản: "Vì con muốn nó nên con mua".
Trước đó, Lila đã thấy một bé trai hàng xóm có xe đạp nhưng cô bé rất buồn vì chiếc xe đó quá to và cô bé không đi được. Nunes cho biết cô đã trò chuyện với con gái về việc sẽ mua cho con một chiếc xe đạp phù hợp với độ tuổi vào một ngày nào đó nếu con cư xử tốt, giúp mẹ làm việc vặt trong nhà.
Đây không phải là lần đầu tiên Nunes bị con gái 5 tuổi gây sốc khi tự ý mua sắm trực tuyến. Dịp giáng sinh năm ngoái, Lila cũng dùng điện thoại của mẹ để đặt mua son bóng trên Amazon.