Cho bồ đẻ ở viện xịn nhưng bỏ mặc vợ bầu, tôi chết sững khi gặp đại gia đưa vợ mình đi sinh

18/08/2023 06:46

Tôi không ngờ lại gặp cảnh trớ trêu như thế. Khi biết giá trị của vợ thì tôi đã mất cô ấy rồi.

Dù đã có gia đình, nhưng khi gặp Lệ, một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, khéo léo, tôi không giữ được mình. Lệ khiến tôi cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, cô ấy là mẫu phụ nữ khiến đàn ông muốn che chở cả đời.

Ở bên Lệ, tôi lại càng chán vợ. Nhung vợ tôi là kiểu phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Bởi vậy, sống với Nhung tôi chỉ thấy mệt mỏi, áp lực mà thôi.

Qua lại được một thời gian thì Lệ báo tin có thai. Nhung biết chuyện, nói muốn ly hôn nhưng sau đó Nhung cũng mang thai, cô ấy nghĩ lại hay thế nào đó mà không ly hôn nữa. Tôi chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt nên cũng không muốn ly hôn. Hơn nữa, công việc của tôi cũng phải nhờ bố vợ nhiều.

Tưởng sắp được lên làm chính thất nhưng lại không thành, Lệ quay ra giận dỗi, làm nũng tôi liên tục. Không chỉ vậy, cô ấy còn công khai khiêu khích Nhung.

Cho bồ đẻ ở viện xịn nhưng bỏ mặc vợ bầu, tôi chết sững khi gặp đại gia đưa vợ mình đi sinh-1

Để làm Lệ vui lòng, tôi cung phụng em từng chút một, muốn gì tôi cũng cố gắng chiều. Thế nhưng, Lệ càng được đà, liên tục khoe khoang việc được tôi chiều chuộng để trêu ngươi Nhung. Nhiều lúc tôi cũng mệt đầu, nhưng vì Lệ đang bầu con trai nên tôi cũng nhún nhường. Tôi gần như ở cạnh Lệ suốt ngày, còn với Nhung thì lạnh nhạt, bỏ bê.

Hôm trước Lệ bảo tôi muốn đi đẻ ở bệnh viện quốc tế. Em muốn sinh mổ chủ động vì không chịu được đau, rồi còn muốn chọn bác sĩ, muốn nằm phòng xịn nhất bệnh viện, tổng chi phí đi lên đến gần 100 triệu đồng.

Công việc làm ăn của tôi đợt này khó khăn, còn đang phải bù lỗ, 100 triệu không phải số tiền nhỏ. Nhưng không đồng ý thì Lệ lại giận dỗi, khóc lóc bù lu bù loa, lên Facebook nói linh tinh nên cuối cùng tôi đành phải đi vay tiền để cho bồ đi đẻ. Trong khi, Nhung cũng sắp đến ngày vượt cạn nhưng tôi không chút mảy may.

Lệ được đà chụp ảnh bệnh viện, hợp đồng chốt gói đẻ, phòng đẻ,... đăng lên Facebook khiêu khích Nhung. Tôi bắt đầu thấy mệt mỏi với Lệ nhưng đâm lao phải theo lao. Mang thai được 38 tuần thì Lệ mổ chủ động. Ngày thứ 2 ở viện với Lệ, khi đang đi ở hành lang thì tôi ngỡ ngàng gặp Nhung đang được mẹ đẻ và một người đàn ông nhìn rất lịch lãm đưa đến bệnh viện sinh con.

“Nhung, sao em lại ở đây? Em đi đẻ à, sao không gọi cho anh?”, tôi chạy lại hỏi.

Nhung đang đau nên không nói gì, mẹ cô ấy đáp: “Chẳng phải anh còn đang bận đưa bồ đi đẻ hay sao? Thôi mời anh tránh ra cho chúng tôi đi”.

Tôi đi theo Nhung, chờ ở ngoài phòng sinh. Gã đàn ông lạ mặt kia cũng đứng chờ cùng mẹ vợ tôi, vẻ mặt rất lo lắng. Tôi ngứa mắt nên tiến lại hỏi xem anh ta là ai nhưng anh ta không đáp. Điện thoại trong túi tôi réo liên tục vì Lệ gọi nhưng tôi không nghe.

Lát sau vợ tôi sinh xong, con gái tôi rất xinh xắn, đáng yêu, giống bố cực kỳ. Bế con trong lòng mà tôi thấy vui, hạnh phúc và ấm áp lắm. Lúc đó, tôi bỗng nhận ra đây mới là gia đình của mình, là nơi cho tôi cảm giác bình yên. Tôi muốn chấm dứt với Lệ để về bên gia đình. Hôm sau Nhung xuất viện, tôi chạy sang muốn đưa hai mẹ con về nhưng Nhung từ chối vì đã có gã đàn ông hôm qua đưa đón.

“Anh ta là ai? Tại sao lại dính như sam với em vậy? Anh là chồng em, là bố của em bé, để anh đưa em về”, tôi tức tối.

“Anh vẫn còn nhớ anh là chồng tôi, là bố của con tôi hả? Còn tôi thì quên lâu rồi. Anh đã dày vò khiến tôi đau khổ đến mức bị trầm cảm khi mang thai. Nếu không có gia đình ở bên cạnh, chắc tôi không sống được đến ngày hôm nay.

Thôi anh về chăm bồ của anh đi, tôi và con không cần người chồng, người cha như anh”, Nhung nói.

Gã đàn ông bên cạnh cũng giới thiệu hắn đang theo đuổi Nhung: “Tôi sẵn sàng chờ đợi Nhung giải quyết xong chuyện riêng và có thể mở lòng với tôi. Anh làm khổ cô ấy nhiều, nhưng tôi sẽ bù đắp tất cả cho Nhung”.

Tôi nhìn vợ được người đàn ông khác đưa về trên chiếc xe BMW tiền tỷ mà vừa cay cú vừa ân hận.

Những ngày sau tôi có cố gắng níu kéo nhưng Nhung không chấp nhận. Cô ấy có bằng chứng tôi ngoại tình và đã đơn phương nộp đơn ly hôn.

Bố vợ biết tôi đối xử tệ bạc với con gái của ông nên đã không tạo điều kiện cho công việc của tôi nữa. Còn về người đàn ông đang theo đuổi Nhung, tôi tìm hiểu thì được biết anh ta là một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh nội thất. Trong khi đó, Lệ đọc trộm tin nhắn và biết tôi nợ nần, phải đi vay tiền cho cô ấy đi đẻ nên làm ầm ĩ lên, mắng mỏ, xúc phạm tôi. Tôi thực sự quá mệt mỏi với cô ta.

Đến giờ, khi biết giá trị của Nhung thì tôi đã đánh mất cô ấy rồi. Đáng lẽ tôi có vợ hiền, con ngoan, gia đình êm ấm, nhưng tôi đã đánh mất tất cả rồi, tôi đúng là ngu dốt quá.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cho bồ đẻ ở viện xịn nhưng bỏ mặc vợ bầu, tôi chết sững khi gặp đại gia đưa vợ mình đi sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO