Chờ 2 năm để ăn thịt trâu chọi, khách chi tiền triệu mua về

04/09/2022 13:57

Dù giá thịt trâu thua trận tại lễ hội chọi trâu Đồ Sơn (Hải Phòng) được bán từ 2 triệu đến 4 triệu đồng/kg, du khách vẫn chen nhau mua.

\
Các ông trâu thua cuộc được đem ra khu vực giết mổ để thịt bán cho du khách. Giá khởi điểm của trâu số 16 là 3,5 triệu đồng/kg. Tuy nhiên, sau đó khi các trâu khác bị loại, giá đã hạ xuống từ 2 đến 4 triệu đồng, tùy con. Ngay lập tức, hàng trăm người chen chân mua thịt trâu chọi.


Ông Trần Văn Tuyến, du khách trú tại thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương cho biết, ông cùng bạn bè về đây xem chọi trâu. Chờ đến khi có thịt trâu chọi bày bán thì phải mua ngay mang vào nhà hàng nhờ họ xào luôn với rau muống để thưởng thức. Trong ảnh, bộ xương sườn trâu được rao bán với giá 5 triệu đồng.


Với tâm lý ăn trâu chọi sẽ mang lại sự may mắn, hàng trăm người không ngần ngại chi số tiền lớn để mua. Trâu số 7 mặc dù thua trận vẫn có giá vài triệu đồng/kg.


Anh Hoài mua 1kg thịt mông trâu số 7 với giá 2,5 triệu đồng.


Sau khi kết thúc lễ hội, 2 ông trâu vào chung kết sau 2 ngày nữa sẽ được giết thịt. Giá của 2 trâu thắng cuộc này sẽ được bán xấp xỉ 10 triệu đồng/kg.


Người dân địa phương mang khế, rau ngổ, rau muống tới gần sân bán cho du khách chế biến cùng thịt trâu.

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chờ 2 năm để ăn thịt trâu chọi, khách chi tiền triệu mua về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO