Chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho nam giới - myBuddy

T/H| 19/04/2024 15:00

Với sự phủ sóng rộng khắp của các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay, mỗi người dùng đều có cho mình một thương hiệu riêng. Tuy nhiên, một trong những tên tuổi mới nổi trong ngành mỹ phẩm nam, không thể không nhắc đến chính là myBuddy. Một cái tên hứa hẹn sẽ làm bùng nổ lĩnh vực làm đẹp dành cho phái mạnh thời gian tới.

image001.jpg

Định nghĩa sản phẩm làm đẹp dành cho nam của thương hiệu myBuddy trên thị trường mỹ phẩm

myBuddy là thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho nam giới, tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu đều giúp chăm sóc một cách toàn diện cho phái mạnh. Đơn vị tự hào khi sở hữu những chuyên gia da liễu đầu ngành với quá trình nghiên cứu quy mô lớn. Hầu hết các sản phẩm đều có thời gian nghiên cứu và phát triển lên đến 30.000 giờ nghiêm ngặt, diễn ra trong phòng lab hàng đầu tại Hàn Quốc. Thương hiệu myBuddy tự hào khi tạo ra các dòng mỹ phẩm vô cùng chất lượng, với các thành phần cao cấp và phù hợp với mọi loại da hiện nay của nam giới.

myBuddy - Sự khác biệt cải tiến với các dòng sản phẩm trên thị trường

Điều khác biệt lớn nhất của các dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu myBuddy chính là nằm ở thành phần cấu tạo. Hầu hết các sản phẩm đều được chiết xuất từ các nguyên liệu từ thiên nhiên đặc biệt trên thế giới như: huyết rồng - Nam Mỹ, xương rồng Nopal - Mexico, thông đỏ - Newfoundland vô cùng lành tính và an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Các dòng mỹ phẩm của myBuddy đều đảm bảo tiêu chí 3 không: không paraben, không silicone, không sulfate.

Bên cạnh đó, quy cách đóng gói sản phẩm lại vô cùng tiện dụng và bắt mắt. Mỗi một loại mỹ phẩm đều có liều lượng hợp chất vừa đủ dùng, hình thức đóng gói dạng chai nhựa nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ. Điều này giúp cho nam giới dễ dàng đem theo sản phẩm đi khắp nơi vô cùng thuận tiện.

Sản phẩm “xịn sò” từ thương hiệu myBuddy

Các dòng sản phẩm lần đầu tiên được ra mắt ấn tượng như thế nào?

Đến với thương hiệu myBuddy, bạn sẽ được trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp gồm : bột rửa mặt Wash Powder, serum huyết rồng, và kem chống nắng 8 màng lọc. Mỗi dòng sản phẩm sẽ đem đến những công dụng và lợi ích vô cùng to lớn dành cho da của nam giới:

- Bột rửa mặt Enzyme Powder Wash: Đây là dòng sản phẩm giúp cải thiện tình trạng da vô cùng vượt bậc với khả năng làm sạch kép tối ưu. Đặc biệt, thành phần bột rửa mặt có chứa Enzyme Complex, cho phép tẩy tế bào chết vô cùng dịu nhẹ. Từ đó, giúp kiểm soát tối đa tình trạng tiết bã nhờn và duy trì độ pH tối ưu cho da của nam giới.

- Kem chống nắng 8 màng lọc: Cùng trải nghiệm ngay loại vũ khí bí mật trong bước skincare nam giới, chính là sản phẩm kem chống nắng tích hợp 8 màng lọc phổ rộng. Sản phẩm với khả năng chống oxy hoá và ngăn chặn quá trình lão hoá ở nam giới, thành phần còn có khả năng cung cấp độ ẩm vượt bậc cho da. Đặc biệt, đây được xem là dòng mỹ phẩm hỗ trợ kháng viêm và ngăn ngừa sự hình thành của các loại mụn vô cùng tốt dành riêng cho nam giới.

- Tinh chất huyết rồng Dragon's Blood Serum myBuddy: Với công thức 3 trong 1 không chỉ dưỡng ẩm, mà còn cải thiện màu da vô cùng tuyệt vời. Điều đặc biệt của sản phẩm chính là thành phần huyết rộng vô cùng mới lạ, với nhiều chức năng vượt trội của cây huyết rồng, giúp cải thiện độ đàn hồi của da, ngăn chặn quá trình lão hoá tự nhiên xuất hiện ở nam giới. Hơn hết, sản phẩm còn có khả năng chữa lành nhanh chóng các vết thương và thúc đẩy tái tạo mô mới.

Các dòng sản phẩm nổi bật của myBuddy

Sự hiện diện của thương hiệu myBuddy trên thị trường mỹ phẩm

Với thời đại công nghệ số hiện nay, việc tiếp cận với các dòng mỹ phẩm từ khắp mọi nơi trên thế giới đã không còn là điều mới mẻ. Hơn hết, với sự bùng nổ của các nền tảng mạng xã hội hiện nay như: TikTok, Facebook, Instagram,... đã truyền tải các thông điệp chăm sóc da dành cho nam giới. Điều này đã trở thành nguồn cảm hứng cho việc làm đẹp ở nam giới được lan truyền rộng khắp.

Chính vì hiểu rõ được lợi thế ngành cũng như nhu cầu chăm sóc da cho phái mạnh, thương hiệu myBuddy đã cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc toàn diện dành cho nam giới. Điều đáng ngạc nhiên ở đây chính là hiệu ứng sản phẩm đã và đang phủ sóng rộng rãi. Không chỉ được tin dùng của những đối tượng khách hàng thông thường, mà còn được giới skincare trong ngành làm đẹp săn đón.

Hãy cùng myBuddy thay đổi một diện mạo mới cho vẻ ngoài của bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết. Dòng sản phẩm với liệu trình chăm sóc cơ thể một cách toàn diện dành cho nam giới hiện nay. Cùng tận hưởng các trải nghiệm tuyệt vời đến từ nhà myBuddy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho nam giới - myBuddy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO