Chính thức ra mắt clip quảng bá du lịch Phú Quốc trên YouTube

Thanh Giang (TTXVN)| 22/09/2021 15:11

Thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết: Video clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Roam Phu Quoc” chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube vào ngày 22/9, góp phần đưa đến cho du khách hành trình trải nghiệm trọn vẹn, đầy cảm xúc tại thiên đường đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang).

Đây là video clip nằm trong chương trình truyền thông hình ảnh du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube, do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện, với sự đồng hành của Vinpearl và Google.

Clip ra mắt vào thời điểm ngành du lịch đang tích cực triển khai các hoạt động chuẩn bị cho kế hoạch thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc theo chỉ đạo của Chính phủ. Qua những thước phim sống động, clip đưa đến cho du khách cảm xúc chân thực và trải nghiệm trọn vẹn, góp phần quảng bá vẻ đẹp, sức hấp dẫn của Phú Quốc, thôi thúc những tín đồ yêu du lịch sẵn sàng khám phá đảo ngọc khi điều kiện cho phép, đặc biệt khi nơi đây bắt đầu vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm.

Chinh thuc ra mat clip quang ba du lich Phu Quoc tren YouTube hinh anh 1Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế trên “đảo ngọc” Phú Quốc. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN

Với độ dài hơn 60 giây, video clip đưa du khách đến với các hòn đảo nổi tiếng của Phú Quốc như hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, chiêm bái Thiền viện Trúc Lâm Hộ quốc với vị trí đắc địa lưng tựa núi - mặt hướng biển, trải nghiệm du lịch golf, khám phá siêu quần thể vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center lớn nhất Việt Nam, hay check-in tại cáp treo Hòn Thơm - cáp treo vượt biển dài nhất thế giới…Cùng với đó là hình ảnh bãi biển đẹp, nước xanh trong vắt, Phú Quốc là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động lặn biển, ngắm san hô, câu cá và các môn thể thao dưới nước cảm giác mạnh như lái cano, lướt sóng, dù bay… Du khách cũng có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon nức tiếng nơi đây, nhâm nhi cùng một chút rượu sim cay nồng để cảm nhận trọn vẹn hương vị tinh túy của đất, trời và biển Phú Quốc.

Theo Tổng cục Du lịch: Theo dự kiến, tháng 10/2021 sẽ tiến hành kế hoạch thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc, chỉ áp dụng đối với khách đi du lịch thông qua chương trình trọn gói do doanh nghiệp lữ hành tổ chức, không áp dụng đối với người nhập cảnh với mục đích khác. Khách quốc tế cần tiêm đủ liều vaccine theo quy định và có giấy chứng nhận tiêm chủng hoặc đã khỏi bệnh COVID-19; xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Trẻ em dưới 12 tuổi được phép đi cùng cha mẹ, hoặc người giám hộ đã được tiêm chủng đầy đủ theo quy định. Khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc bằng đường hàng không, họ đến từ các thị trường tiềm năng, có độ an toàn cao về phòng, chống dịch COVID-19...

Việc triển khai thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc khẳng định nỗ lực vượt qua khó khăn, được kỳ vọng là một cú hích từng bước phục hồi thị trường khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, khôi phục lại các hoạt động của ngành du lịch và các ngành kinh tế, dịch vụ liên quan, góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Hoạt động này cũng góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh đất nước an toàn và hấp dẫn, khẳng định thương hiệu điểm đến của du lịch Việt Nam.

Thanh Giang

Theo dantocmiennui.vn
https://dantocmiennui.vn/chinh-thuc-ra-mat-clip-quang-ba-du-lich-phu-quoc-tren-youtube/306726.html
Copy Link
https://dantocmiennui.vn/chinh-thuc-ra-mat-clip-quang-ba-du-lich-phu-quoc-tren-youtube/306726.html
Bài liên quan
  • Bức ảnh ‘cổng trời’ tại Việt Nam gây sốt mạng xã hội
    Bức ảnh “cổng trời” tại Việt Nam đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Bức ảnh này không chỉ thu hút được lượt tương tác cao mà còn khiến nhiều người thắc mắc đây là ở đâu và người chụp là ai?
  • Phố trang trí lộng lẫy, người dân đi chơi Noel sớm
    Chưa đến cuối tháng 11 nhưng du khách và người dân Hà Nội đã háo hức lên phố Hàng Mã mua đồ, dạo chơi và chụp ảnh.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Chiêm ngưỡng hai thành phố đẹp như mơ ở Malaysia
    Đến Malaysia, không ghé thăm hai thành phố Malacca và Putrajaya sẽ là khuyết điểm lớn. Nếu Malacca mang vẻ đẹp cổ kính bởi đền đài, thành quách thì Putrajaya lại được biết đến là thành phố mới, thông minh và sôi động.
  • 10 sự thật thú vị về văn hóa Malaysia mà bạn nên biết
    Quê hương của đối thủ tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 có vua sầu riêng, nói tiếng Anh như ngôn ngữ bản địa và... đi vệ sinh với phong cách ngồi xổm.
  • Tham quan lăng tẩm vị Hoàng đế thứ 9 của triều Nguyễn
    Được xây dựng trải qua 4 đời vua, lăng của vị vua Đồng Khánh mang dấu ấn hai trường phái kiến trúc của hai thời điểm lịch sử.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chính thức ra mắt clip quảng bá du lịch Phú Quốc trên YouTube
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO