Chính thức: Lý Dịch Phong bị bắt vì mua dâm nhiều lần

11/09/2022 19:48

Công an Bắc Kinh ra thông báo chính thức xác nhận Lý Dịch Phong bị bắt do nhiều lần mua dâm trái phép.

Xem thêm: Lý Dịch Phong bị tạm giam, đối mặt phong sát?

Chiều 119, công an thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) ra văn bản chính thức xác nhận Lý Dịch Phong mua dâm trái phép nhiều lần, đã bị giam giữ hành chính.

Thông báo nêu rõ, nam diễn viên Lý XX (nam - 35 tuổi) có hành vi vi phạm pháp luật. Người này khai nhận nhiều lần mua dâm trái phép, đã bị giam giữ và xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật.

Ngay sau đó, CCTV và Nhật Báo Nhân Dân đều đồng loạt đưa tin tương tự. Hiện tại, tin tức liên quan đến Lý Dịch Phong đang gây chấn động mạng xã hội, trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Chính thức: Lý Dịch Phong bị bắt vì mua dâm nhiều lần-1

Tin đồn tài tử bị bắt vì mua dâm đã ồn ào từ ngày 10/9, tuy nhiên phía Lý Dịch Phong lại lên tiếng phủ nhận. Không lâu sau, bài đăng thanh minh của anh và phòng làm việc đều bị xóa bỏ trên mọi nền tảng mạng xã hội.

Các tài khoản Weibo chính thức của lễ trao giải Kim Ưng, giải Hoa Đỉnh, Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc đều xóa các bài viết liên quan đến nam diễn viên. Động thái này của giới chức Trung Quốc giống với trường hợp Triệu Vy, Phạm Băng Băng hay Ngô Diệc Phàm khi bị phong sát trước đó.

Ngoài ra, các thương hiệu do Lý Dịch Phong làm đại diện đều đã lên bài viết chấm dứt hợp tác cùng anh.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, là một trong "tứ đại đỉnh lưu" của làng giải trí Hoa ngữ, bên cạnh Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm.

Anh nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm truyền hình ăn khách như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Đạo Mộ Bút Ký, Tru Tiên Thanh Vân Chí...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chính thức: Lý Dịch Phong bị bắt vì mua dâm nhiều lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO