Chiều Nghiêng – Tập 7,8: Lan tự tử gây áp lực với Tú, Miên đi tìm hiểu con rể Minh Trần, Mai Thu chạm mặt người yêu của mẹ

Công Thành| 02/01/2021 12:22

Việt BáoTập 7,8 của Chiều Nghiêng đã lên sóng với nhiều tình tiết bất ngờ. Đặc biệt, trong hai tập này, Lan đã liên tục đập bể 2 chiếc điện thoại di động của đạo diễn Hoàng Mập.

Có lẽ vì không thật sự yêu thích Lan nên Tú luôn tìm cách né tránh đám cưới và tìm cách bỏ đi để tránh mặt Lan. Dì Út Sang muốn đám cưới diễn ra nên tìm cách giáp mặt Tú và ngọt nhạt khuyên răn. Nhưng khi tình yêu không có, thì dì Út Sang cũng chỉ có hạ sách nhất là dọa dẫm Tú, rằng “mày mà bỏ nó, là nó tự tử, nó mà chết là bà Ba Hường tự tử theo, lúc đó một nhà ba mạng”, khiến Tú càng nặng đầu thêm.
Một nhà ba mạng đó Tú ơi
Không hết lo lắng vì đám cưới trời đánh, Miên vẫn còn nỗi lo về Mai Thu và mối tình lệch tuổi với ca sĩ Minh Trần. Tạm gác lại những cuộc hẹn ngọt ngào với Lơ, những rối rắm về Tú – Lan, Miên đã tìm đến quán café Minh Trần hay lui tới và mời anh ly café. Ngờ ngợ nhận ra Miên là nhà văn Minh Ý mà mình hay theo dõi nhưng Minh Trần chưa dám khẳng định. Miên cũng chưa vào thẳng vấn đề mà lại hỏi Minh Trần những vấn đề xung quanh scandal giữa anh và Yến DUyên trên các mặt báo. Cuộc gặp này làm Minh Trần buồn bực không dứt, vì trước đó anh đã khá muộn phiền về cái thai 7 tuần của Yến Duyên mà anh không phải tác giả.
Tui là tui biết ông đa tình lắm Minh Trần nha, nên tui mới tìm gặp ông để dằn mặt trước
Lơ vẫn đang trong nỗi đau ngọt ngào khi đắm chìm vào tình yêu với người thiếu phụ. Anh vẫn chưa dám cho mẹ biết chuyện vì sợ bà ngăn cản tình yêu lệch pha giữa trai tân và thiếu phụ. Tuy nhiên, cô em gái tinh nghịch của anh đã dò la được tình hình và không ngại ngần đòi anh Hai chi phí bịt miệng để mua tà tưa, mua giày.
Ủa mua có ly tà tưa với đôi giày mà hăm he người ta dữ vậy trời
Cũng trong tuyến này, lần đầu tiên người yêu của mẹ và con gái của mẹ đụng mặt nhau trong một pha tai nạn. Hóa ra, Mai Thu chỉ nhẹ nhàng, dịu dàng với Minh Trần và mẹ Miên thôi, chứ với Lơ, Mai Thu không nhẹ nhàng như một bé mèo nhà, mà là một con mèo rừng dữ dằn.
Lan bị công ty cho thôi việc và chuẩn bị kiện cô ra tòa. Mất việc, mang tội, đám cưới bị ngăn trở, người yêu ruồng rẫy khiến áp lực trong cô ngày càng chồng chất. Lan đi uống rượu đến say ngất mới mò về nhà, gọi điện cho Tú không được, cô nhờ Út Sang gọi cho Tú cũng không xong. Quá tức giận, cô đập luôn điện thoại của Út Sang. Trước đó, điện thoại của mình cũng bị cô cho phân thân làm nhiều mảnh.
Hai phân cảnh tốn tiền nhất của Chiều Nghiêng
Để tìm lại sự quan tâm của Tú, Lan dựa theo lời dọa dẫm của Út Sang với Tú mà làm thật, cô tự cắt tay mình và được đến bệnh viện. Cũng lúc này, một vài tin xấu của Lan đã đến tai gia đình. Ông Ba Lúa báo cho Tú biết việc Lan bị sa thải vì biển thủ ngân sách của công ty, cùng với việc cô bị công ty cũ kiện. Ông Ba Lúa cũng cho rằng nếu Tú chịu khó ở bên Lan từ đầu, có lẽ Lan đã yên lòng mà xử lý số tiền trên mà không bị công ty đuổi việc và kiện.
Ông Ba Lúa không khuyên Tú đi thăm Lan được đành khuyên anh đi ... nhậu với mình
Trong tập 7,8, dì Út Sang dù đã đứng tuổi và ế kinh niên nhưng vẫn giữ được nét xuân sắc mượt mà, và dĩ nhiên, vẫn giữ một tấm lòng thiếu nữ. Dì vẫn mơ được làm cô dâu, mặc dù là dâu phụ thôi cũng được. Có lẽ đó cũng là lý do khiến dì luôn ủng hộ đám cưới của Lan, vì chỉ có Lan mới sẵn sàng để dì Út làm dâu phụ cho mình.
Tui là gái còn zin á nha, làm dâu phụ là xứt xắc nhứt á
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng – Tập 7,8: Lan tự tử gây áp lực với Tú, Miên đi tìm hiểu con rể Minh Trần, Mai Thu chạm mặt người yêu của mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO