Chiều Nghiêng – Tập 6: Biến căng đét, bà Út Minh thẳng tay tát Lan trong nhà thờ họ và suýt bị Lan bật lại – Minh Trần bị lộ là tay ăn chơi thứ dữ

Công Thành| 31/12/2020 11:26

Việt BáoTheo lời của đạo diễn Hoàng Mập, từ tập 6 trở đi, chúng ta sẽ chứng kiến những tình huống kịch tính và biến căng xuất hiện trên từng khung hình của Chiều Nghiêng.

Sau khi bị Lan cầm dao uy hiếp phải bỏ chạy, Tú không dám trở về nhà bà Ba Hường và đối mặt với cô dâu bất đắc dĩ của mình. Anh chàng luôn chạy qua chạy lại bất lức trong mớ bòng bong cảm xúc với Miên, với Lan và sự giáo huấn của các bậc bề trên như bà Tư Nem, bà Út Minh. Chỉ có Bella mới biết nỗi đau thầm kín của anh trai khi anh luôn ngồi thừ người ở chiếc cầu bến nhà thờ họ, nhớ về người yêu đầu đời của mình.
Ở phía bên kia trái tim, Miên thú nhận với Bella rằng bản thân cô cũng có tình cảm với Tú. Nhưng cô lý trí hơn Tú và hiểu rằng chị em họ không thể yêu nhau được và cô lựa chọn quyết liệt từ chối. Cũng từ đó mà Tú không thể nào dứt ra được sự giằng xé cảm xúc của mình.
Vẻ e ấp dịu dàng của bà mẹ trẻ này làm Lơ điêu đứng và ấm ức vì yêu nhau bao lâu mà chỉ mới được hun tay
Để giữ con tim được nhẹ nhàng và bình tĩnh, Miên tìm đến Lơ như một bến tàu bình yên. Nhưng anh chàng trai tân lại bị nét dịu dàng, đằm thắm của một nhà văn xinh đẹp từng trải cuốn hút. Anh chàng giờ đây đang ấm ức vì yêu nhau, thương nhau mà toàn hẹn đi café mà không được làm gì.
Mai Thu và Minh Trần vẫn đang tiến dần trong mối tình trong sáng giữa chú ca sĩ già và cô bé sinh viên non nớt. Cũng xinh đẹp dịu dàng giống mẹ, Mai Thu còn thêm nét trong sáng trẻ con mới lớn, đủ để hạ gục bất cứ gã đàn ông nào, huống gì là tâm hồn đa cảm của nghệ sĩ. Nhưng khi biết được mẹ Mai Thu không ngăn cản mối quan hệ này, chỉ nhắc nhẹ “Minh Trần đào hoa lắm nghe con”, thì Minh Trần thừ người “Ăn chơi cả đời, sao bây giờ mới gặp” khiến người ta phải lặng người đi.
"Ăn chơi cả đời, sao giờ mới xuất hiện vậy con, ủa lộn, vậy em"
Thế nhưng, khi về đến nhà, Yến Duyên lại đến làm phiền anh với tin tức mới là cô đã có con với anh. Lúc này, khán giả mới vỡ lẽ rằng Minh Trần không chỉ “nâng đỡ trong sáng” mà còn “nâng đỡ trong tối” cho Yến Duyên nữa. Hóa ra, Miên đã đúng khi nhận định về Minh Trần. Mối tình của anh với Mai Thu sẽ ra sao?
Minh Trần phiền muộn vì Yến Duyên có thai, trong khi anh không đụng đến cô từ rất lâu rồi
Tại nhà thờ họ, để tiện việc ngăn cản đám cưới trời đánh, bà Út Minh đã dọn về nhà thờ ở từ tập 3. Từ một việc Lan ăn quýt chưa cúng trên bàn thờ, thêm cả việc ghét sẵn cô cháu hỗn láo và mất dạy, bà Út Minh đã chửi mắng Lan thậm tệ.
Lần thứ 2 bị ăn tát từ phe phản đối, cả 2 lần đều vì tội láo
Là một cô gái dữ dằn, Lan đâu chịu thua và chửi thẳng lại bà của mình. Quá tức giận, bà Út Minh đã tát Lan một cái khá đau. Lan điên lên và định đánh luôn bà Út Minh, may mà Ba Lúa cản lại kịp.
Ông Ba Lúa chỉ có thể chứng tỏ bản lĩnh đàn ông trong nhà bằng việc cản tay Lan bật lại người lớn mà thôi
Trước khi bỏ đi, Lan còn rủa bà Út Minh lên cơn đau tim mà chết. Và dĩ nhiên, bị tát bị mắng càng khiến cô gái này quyết tâm và tưởng tượng ra nhiều mưu sâu kế độc hơn.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng – Tập 6: Biến căng đét, bà Út Minh thẳng tay tát Lan trong nhà thờ họ và suýt bị Lan bật lại – Minh Trần bị lộ là tay ăn chơi thứ dữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO