Chiều Nghiêng – Tập 3: Mai Thu có đối thủ, bộ ba âm mưu lại có ý tưởng độc ác mới, Bella có màn xử đẹp Lan cực gắt

Công Thành| 27/12/2020 20:54

Việt BáoPhim Chiều Nghiêng đã đi đến tập thứ 3 với nhiều tình tiết gay cấn. Tuyến phản diện xuất hiện thêm nhân vật mới, còn tuyến chính diện vẫn đáng yêu như 2 tập đầu, trừ Bella lại có thêm hành động dữ dội.

Trong mỗi tập, bộ ba mưu sâu kế độc Lan – Út Sang – Ba Hường luôn tìm cách để xử lý, dằn mặt những người phản đối. Ở tập 3 này, bà Ba Hường lại nảy ra ý tưởng độc ác khi xúi Lan và Út Sang tìm người thư ếm dao lam vào bụng Miên và Bella, để đám cưới được diễn ra tốt đẹp.
Vì con gái, bà Ba Hường sẵn sàng nảy ra những ý tưởng độc ác để xử lý những người phản đối
Mối tình giữa Lơ và Miên dường như chỉ là một phút cảm nắng của Miên Trong khi Lơ luôn tìm cách tiến tới thì Miên, một người phụ nữ đã qua một đời chồng, lại còn là nhà văn nên luôn có cách tránh né.
Tú vẫn đang loay hoay giữa thực tại với một đám cưới trái luân lý. Lại vừa phải đối phó với sự đeo bám của Lan cùng cái thai tưởng tượng của cô. Trong 3 tập vừa qua, rất nhiều lần Lan đã mắng Tú là “đàn ông gì mà hèn quá vậy”. Điều này cho thấy Lan không hề yêu Tú một chút nào. Cái thai nếu có cũng chỉ là công cụ để cô trói chặt Tú lại mà thôi.
Pha tranh cãi dữ dội giữa Tú - Bella và Lan trong đêm
Bella thì vẫn đang vô cùng tức giận và khó chịu với cả anh trai mình và Lan. Qua nhiều con đường, cô được biết Lan vẫn còn đang “trong một mối quan hệ phức tạp” với Bi Xì ke (Đông Dương). Trong lúc khuyên can Tú ở quán café, cô đã đặt một câu hỏi khá nặng ký cho Tú, “Chắc gì đứa con trong bụng Lan là của anh”.
Người em gái quốc dân, sẵn sàng bỏ công việc làm ăn, chồng con ở Mỹ để về Việt Nam ngăn cản đám cưới trời đánh của anh trai
Ôm sự phẫn nộ đó về nhà thờ họ, Bella bị Lan khiêu khích, và với vai trò người dì trong gia tộc, Bella đã thẳng tay cho Lan một tát. Cả hai suýt nữa đã có màn combat khá gay cấn nếu ông Ba Lúa không can kịp.
Cú tát tê cả tay cho người đẹp hỗn láo
Ở tuyến ca sĩ Minh Trần và Mai Thu, mối quan hệ vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Từ uống café, cả hai đã cùng nhau ăn tối. Nhưng lúc này, một cô gái tên Duyên (Chinh Phạm), có một mối quan hệ bí ẩn với Minh Trần đã tìm đến tận nhà Minh Trần, ăn mặc sexy, suýt nữa đã đè Minh Trần ra “mần thịt”, xuất hiện.
Ca sĩ Minh Trần suýt nữa bị Yến Duyên mần thịt tại chỗ (Có lẽ cậu Ba rút kinh nghiệm của anh Lũ trong Tiếng Sét Trong Mưa)
Và dĩ nhiên, ghen là điều không thể tránh khỏi. Nhưng Minh Trần đã sắc giọng lại và đuổi Duyên đi. Tuy nhiên, có lẽ những tập tiếp theo sẽ gay cấn hơn cho Mai Thu.
Chị ngồi đây chờ anh từ chiều
Phim Chiều Nghiêng do Hoàng Mập - Cư Huế làm đạo diễn, được chiếu hàng ngày trên SCTV 14 lúc 19:45.
Phim được chiếu lại vào lúc 13:45 hôm sau cũng trên SCTV 14.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng – Tập 3: Mai Thu có đối thủ, bộ ba âm mưu lại có ý tưởng độc ác mới, Bella có màn xử đẹp Lan cực gắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO